Giận bố, đá chết con trai ba tuổi

Thứ bảy, ngày 19/06/2010 08:28 AM (GMT+7)
Sau khi to tiếng với bố đẻ là ông Nguyễn Văn Dùng, 73 tuổi, về chuyện đất đai, Nguyễn Văn Đô, 33 tuổi, trú tại thôn Tân Kỳ, xã Đồng Tâm, huyện Yên Thế, Bắc Giang đã đá chết con trai mình.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào sáng 11/6. Nguyễn Văn Đô "giận cá chém thớt" đá mạnh vào người đứa con trai lên ba tuổi là cháu Nguyễn Văn Hiển đang chơi với bạn ở gần đấy. Cú đá của Đô đã làm cháu Hiển ngã đập đầu xuống đất.

Mặc dù được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thế cấp cứu kịp thời, song do vết thương quá nặng, cháu Hiển đã tử vong.

Đô đã dùng dao cứa cổ mình tự sát nhưng được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, sau khi tự sát không thành Đô đã được chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Hiện vết thương của Đô đã qua cơn nguy kịch và được các điều tra viên canh gác trong tình trạng nghiêm ngặt.

Ngày 17/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Đô để hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem