Giang hồ đấu súng với cảnh sát để giải vây cho đồng bọn

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 11:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một chiếc ô tô lao đến, một đối tượng mở kính chĩa súng về phía lực lượng công an nổ liên tiếp nhiều phát đạn để giải vây cho đồng bọn. Tuy nhiên, đạn lại trúng một đối tượng trong băng nhóm...
Bình luận 0

Vào lúc 1 giờ rạng sáng 7.9, công an phường 11, quận 3 cùng với tổ Đặc nhiệm hình sự Công an quận 3 đã tới quán cà phê “Góc phố” cạnh chung cư 590 Cách Mạng Tháng Tám, sau khi nhận được tin có hai băng nhóm xã hội đen đang thanh toán nhau tại đây.

Khi đến hiện trường, các trinh sát đã lao xe máy vào bao vây nhóm giang hồ khi phát hiện 6 đối tượng cầm mã tấu từ chung cư đi ra phía quán cà phê “Góc phố”. Lúc này, một chiếc ô tô từ trong chung cư bất ngờ lao ra, một đối tượng mở kính chĩa súng về phía lực lượng công an nổ liên tiếp nhiều phát đạn để giải vây cho đồng bọn. Tuy nhiên, đạn lại trúng một đối tượng trong băng nhóm.

img
 Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Kế đến, nhóm này còn ném bom xăng vào lực lượng cảnh sát, sau đó tên cầm đầu lái xe ô tô tông thẳng vào xe máy của các trinh sát và cán qua để trốn chạy cùng 3 tên đồng bọn.

Gần 20 cảnh sát cơ động ngay lập tức đã được điều tới phối hợp với cảnh sát hình sự và công an phường bao vây khắp các lối ra vào chung cư. Sau đó, 4 đối tượng đã bị tóm gọn cùng 6 cây mã tấu, 1 cây giáo.

Đến sáng cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định loại súng mà nhóm tội phạm dùng tấn công đặc nhiệm hình sự là súng hoa cải. Hiện cơ quan công an đã xác định được tên cầm đầu nhóm xã hội đen nêu trên và đang khẩn trương truy bắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem