Giết người trong quán Net xong, thách thức gọi công an tới bắt

Xuân Lực Thứ hai, ngày 19/01/2015 10:40 AM (GMT+7)
Sau khi dùng gạch tấn công nhân viên trông quán Internet tới bất tỉnh, Bùi Văn Dung (22 tuổi) thách thức những người trong quán gọi công an tới bắt.
Bình luận 0
Sáng 19.1, trao đổi với PV Dân Việt, đại tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Cơ quan điều tra Công an Vĩnh Phúc đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Văn Dung (tên gọi khác là Huy, trú tại xã Ngọc Thanh, TX.Phúc Yên, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi Giết người.

Dung được xác định là nghi phạm sát hại anh Nguyễn Văn Bính (29 tuổi, nhân viên của quán Internet “3D Net” (Xuân Hòa 2, Cao Minh, Phúc Yên) hôm 17.1.

img

Bùi Văn Dung (ảnh nhỏ), nghi phạm gây ra vụ án nghiêm trọng tại quán Internet “3D Net”.

Trước đó như đã thông tin, sáng 17.1, Dung xông vào quán “3D Net” cầm gạch đập liên tiếp vào đầu anh Bính đang nằm ngủ, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Sau đó anh Bính được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an đã bắt giữ đối tượng Dung.

Tại Cơ quan điều tra, Dung khai nhận hành vi sát hại anh Bính vì bực tức nạn nhân mượn xe máy không trả.

Theo điều tra ban đầu, Dung là khách thường xuyên chơi game ở quán “3D Net”. Trong thời gian này, Dung có quen biết với anh Bính. Trước thời điểm xảy ra vụ việc nửa tháng, Bính có hỏi mượn xe máy Wave RS của Dung để đi có việc, nhưng không trả ngay. Dung nhiều lần đòi xe nhưng anh Bính lẩn tránh không trả.

Tối 16.1, sau khi biết xe máy của mình bị anh Bính mang đi cầm cố, Dung gọi điện thoại đe dọa “Nếu không trả xe máy, tao sẽ giết”.

Khoảng 5h30 phút sáng 17.1, Dung tìm đến quán “3D Net”, tay xách bao tải bên trong có 2 viên gạch. Lúc này trong quán có 3 khách đang chơi game, gian ngoài anh Bính đang nằm ngủ. Không nói không rằng, Dung cầm viên gạch đập thẳng vào đầu anh Bính.

Đang ngủ say, theo quán tính anh Bính choàng tỉnh dậy hất viên gạch rơi xuống đất, nhưng lại bị đối tượng dùng viên gạch thứ hai đập liên tiếp khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Sau khi tấn công anh Bính, Dung nói vọng vào bên trong thách thức khách chơi game đi báo công an.

Chứng kiến hành động dữ tợn của Dung, khách đang chơi game sợ không ai dám ra. Mấy phút sau, một khách đã chạy vụt ra ngoài tri hô người dân và gọi điện thoại báo công an.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an TX.Phúc Yên phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc đến hiện trường, bắt giữ đối tượng Dung ngay tại quán “3D Net”.

Anh Bính được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên. Tuy nhiên do thương tích nặng, anh Bính được chuyển lên Bệnh viện E (Hà Nội), nhưng đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem