Hà Nội: Đi hát karaoke xảy ra xô xát, nam thanh niên bị đâm tử vong

Xuân Lực Thứ năm, ngày 23/10/2014 13:09 PM (GMT+7)
Hai nhóm khách vào quán karaoke Olala để hát hò lúc nửa đêm thì xảy ra mâu thuẫn xô xát. Trong lúc xô xát, một thanh niên bị đâm thương tích và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Bình luận 0

Sáng ngày 23.10, trao đổi với PV Dân Việt, một cán bộ điều tra thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45- Công an TP. Hà Nội) xác nhận, Phòng P45 đang phối hợp với Công an quận Nam Từ Liên (Hà Nội) điều tra một vụ hỗ chiến tại quán karaoke Olala, 26A1 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm khiến một nam thanh niên tử vong.

img

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra tại quán karaoke Olala vào khoảng 23 giờ đêm ngày 22.10. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Bá Minh, 26 tuổi, trú tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có hai nhóm khách vào quán karaoke để hát hò thì xảy ra mâu thuẫn xô xát. Trong lúc xô xát với một thanh niên, nạn nhân Minh bị đâm thương tích và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Được biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ được kẻ trực tiếp đâm chết nạn nhân Minh.

Hiện vụ việc đang được tiếp được điều tra, làm rõ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem