Hà Nội: Một học viên tử vong, 3 cán bộ bị giữ

Thứ ba, ngày 13/08/2013 12:48 PM (GMT+7)
Ba cán bộ làm việc tại Trung tâm Giáo dục lao động hướng nghiệp Thanh niên Hà Nội đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc một học viên của trung tâm tử vong.
Bình luận 0

Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Đức Toàn (SN 1983), Lê Xuân Thanh, Đặng Đình Hiếu – cùng là cán bộ Trung tâm Giáo dục lao động hướng nghiệp Thanh niên Hà Nội (ở xã Xuân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội) và Quách Duy Thép (SN 1971, học viên của trung tâm) để điều tra, làm rõ vụ việc học viên Bùi Văn Khuê (SN 1986, học viên của trung tâm) tử vong.

anh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, vào lúc 5h30 phút ngày 9.8, Nguyễn Đức Toàn (SN 1983, cán bộ Quản lý Đội 2) mở cửa phòng 103 để gọi các học viên dậy, sinh hoạt theo quy định, thì học viên Khuê bỏ chạy ra sân.

Lúc này, Toàn cùng Thép và Nguyễn Đức Tiến (SN 1976, cán bộ quản lý Đội 2) đuổi bắt, đưa Khuê về phòng trực ban.

Tại đây, Toàn, Thép cùng Thanh và Hiếu đã đánh Khuê.

Đến 10h cùng ngày, một cán bộ của Trung tâm là anh Nguyễn Thanh Hải phát hiện thấy học viên Khuê nằm bất động trong phòng. Sau đó, anh Hải đã đưa Khuê đến Bệnh xá của Trung tâm cấp cứu nhưng học viên này đã tử vong.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem