Hà Nội: Người nhà bệnh nhi tấn công nhân viên bệnh viện

Chủ nhật, ngày 29/05/2016 12:49 PM (GMT+7)
Sáng 29.5, tin từ Công an quận (CAQ) Đống Đa, Hà Nội cho hay, Nguyễn Hùng Cường (SN 1982, trú tại tâp thể Bệnh viện Nhi Trung ương, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) đang bị Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa tạm giữ để làm rõ và xử lý hành vi hành hung điều dưỡng viên của Bệnh viện Nhi Trung ương.
Bình luận 0

4h sáng 28.5, Cường cùng gia đình đưa con mình vào Khoa Chống độc Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu trong tình trạng cháu bé bị sốt cao. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương đã thăm khám và làm các thủ tục cần thiết để chữa trị bệnh cho cháu bé.

img

Nơi Cường hành hung các điều dưỡng viên sáng 28.5.

Trong thời gian ở bệnh viện, Cường đã xảy ra mâu thuẫn với các điều dưỡng viên là anh Đào Ngọc P (SN 1981, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị N (SN 1985, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vì cho rằng họ không chăm sóc con mình tử tế. Mâu thuẫn đã dẫn đến hành vi chửi bới và Cường đã đánh các điều dưỡng viên gây thương tích.

Thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng CAP Láng Thượng cho biết: "Tuy thương tích của các nạn nhân không nghiêm trọng, nhưng việc Cường hành hung các điều dưỡng viên của bệnh viện đã gây tâm lý hoang mang, lo sợ, ảnh hưởng đến môi trường chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là nơi thường xuyên chăm sóc những bệnh nhi tuyến trung ương".

Sau khi vụ việc xảy ra, CAP Láng Thượng phối hợp với Bảo vệ bệnh viện đã đưa Cường về trụ sở công an để làm rõ. Lực lượng công an cũng đã làm việc với Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương và bệnh viện đã yêu cầu những nhân viên trong ca trực sáng 28.5 hợp tác chặt chẽ với công an làm rõ vụ việc, đồng thời tăng cường bảo vệ cho khu vực thăm khám bệnh nhi, nhằm ổn định tâm lý của các bác sĩ, điều dưỡng viên của bệnh viện cũng như bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám chữa bệnh.

Vụ việc đang được CAP Láng Thượng phối hợp với Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa khẩn trương làm rõ để xử lý đối tượng Nguyễn Hùng Cường.

Hà Trang (ANTĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem