Hà Tĩnh: Tòm tem em vợ không được, đổ thuốc sâu vào ấm chè

Lam Khê Thứ sáu, ngày 30/12/2016 19:33 PM (GMT+7)
Nửa đêm, Lài mò đến nhà em vợ ở một mình định tòm tem liền bị đuổi ra khỏi nhà. Ấm ức Lài đổ cả chai thuốc sâu xuống giếng và ấm nước chè trong bếp để đầu độc.
Bình luận 0

img

Bị cáo Trương Văn Lài tại phiên tòa sơ thẩm

Ngày 30.12, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử đối với Trương Văn Lài (50 tuổi) ở xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 23h ngày 11.5.2016, Lài tới nhà em ruột (góa chồng) của vợ là N.T.H (48 tuổi) rồi gạ tình nhưng bị chị H đuổi ra khỏi nhà. Lài ra về ấm ức đã nảy sinh ý định giết chị H. bằng cách đổ chai thuốc trừ sâu vào giếng nước và ấm nước chè trong bếp nhà chị H. với ý định trả thù.

Sáng hôm sau chị H. ngủ dậy ra giếng lấy nước nấu ăn phát hiện trong nước giếng và ấm nước chè có mùi thuốc sâu nên trình báo với cơ quan công an.

Theo cơ quan công an huyện Lộc Hà sau khi đổ thuốc sâu Lài đã chủ động nói với vợ đã đổ thuốc sâu xuống giếng nhà em vợ, sau đó tới xin lỗi và bỏ tiền ra thuê người đào lại giếng cho chị H.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Lài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là liều lĩnh, côn đồ, chỉ vì dục vọng thấp hèn mà có ý định giết người và đã tuyên phạt bị cáo Trương Văn Lài 6 năm tù giam.

                                                                                          

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem