Hai “cẩu tặc” ném bột ớt, dọa giết CA khi bị truy đuổi

Dương Thanh Thứ ba, ngày 19/01/2016 14:42 PM (GMT+7)
Bị truy đuổi, hai thanh niên trộm chó ném bột ớt vào tổ tuần tra đồng thời dọa giết nếu dám đụng đến chúng.
Bình luận 0

Ngày 19.1, Công an xã An Sơn (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) vẫn đang tạm giữ Nguyễn Văn Trung (SN 1981, quê Cần Thơ) và Lâm Đoàn Quy (SN 1992, quê Bạc Liêu) để làm rõ về hành vi trộm cướp tài sản.

img

Hai đối tượng cùng tang vật tai cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 6h sáng nay, lực lượng công an xã An Sơn tổ chức tuần tra ở khu vực cầu Cây Cui (ấp An Hòa) thì phát hiện hai thanh niên đi xe máy hiệu Exciter chở theo bao tải lớn.  Sinh nghi nên tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Thấy bóng dáng công an, hai thanh niên liền tăng ga bỏ chạy về phía bến phà của xã.

Nhận định đây là những kẻ trộm cướp, nên ngay lập tức tổ tuần tra dùng xe đuổi theo đồng thời gọi điện yêu cầu hỗ trợ.

Phát hiện có người truy đuổi, tên ngồi sau xe máy liên tục dùng bột ớt ném về phía lực lượng công an. Khi đến khu vực cầu Bà Lụa tổ công an đã đuổi kịp và ép xe hai tên này vào lề đường. Bộ đôi này lớn tiếng dọa giết những ai dám đụng đến chúng. Tuy nhiên, sau lời nói cả hai bị các chiến sĩ công an khống chế.

Cơ quan công an đã thu giữ chiếc xe máy, nhiều bao tải cùng hai con chó khoảng 20kg bị đánh bả chết.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng được khai tên Nguyễn Văn Trung và Đoàn Lâm Quy. Cả hai đều khai là những người trộm chó chuyên nghiệp. Mỗi ngày chạy xe đảo quanh các khu vực lân cận thị xã Thuận An dùng thuốc để bả chó và trung bình bắt ít nhất 2 con/ngày.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem