Hàng trăm triệu tiền thưởng Tết "bốc hơi" khỏi két sắt

Cao Thuyên Thứ sáu, ngày 29/01/2016 17:45 PM (GMT+7)
Số tiền bị mất trộm là để chi trả phụ cấp cho cán bộ trạm y tế các xã và thi đua khen thưởng cuối năm của cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất (Đồng Nai).
Bình luận 0

Ông Trần Mạnh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất - chiều 29.1 cho biết, Công an huyện Thống Nhất đã đến cơ quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai thủ quỹ, văn thư và bảo vệ cơ quan để phục vụ điều tra vụ két sắt của cơ quan bị kẻ gian đục phá, lấy đi hơn 185 triệu đồng.

img

Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất.

Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, khi nhân viên đến làm việc thì phát hiện cửa phòng văn thư bị phá khoá, két sắt bị đục phá. Vụ việc được trình báo với cơ quan công an ngay sau đó.

Theo trình báo của thủ quỹ và kế toán Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất, trong két sắt có hơn 185 triệu đồng vừa rút từ kho bạc về trước đó 2 ngày. Số tiền bị mất trộm là để chi trả phụ cấp cho cán bộ trạm y tế các xã và thi đua khen thưởng cuối năm cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem