Hẹn nhau qua mạng xã hội, 2 nhóm giang hồ hỗn chiến kinh hoàng

Chí Tâm Chủ nhật, ngày 07/10/2018 15:55 PM (GMT+7)
Sáng nay (7.10), Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang khẩn trương điều tra truy xét vụ 2 băng nhóm giang hồ dùng hung khí hỗn chiến xảy ra tại cầu Nhị Thiên Đường vào tối qua.
Bình luận 0

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, lúc 22h ngày 6.10, nhiều người dân sinh sống ở khu vực gần cầu Nhị Thiên Đường, phường 5, quận 8, TP.HCM chứng kiến cảnh 2 nhóm giang hồ khoảng 30 người cầm hung khí đuổi chém nhau loạn xạ trên đường. Nhiều người dân hoảng sợ, chạy vào nhà khoá cửa và báo công an.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận 8 có mặt tại hiện trường, cả 2 nhóm tháo chạy tán loạn.

Ngay trong đêm, công an đã truy xét và bắt được 10 đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Số tang vật thu giữ gồm 11 xe gắn máy các loại, hàng chục hung khí: Mã tấu, dao, chĩa, gậy... 

Tại trụ sở công an, bước đầu nhóm giang hồ khai nhận do có mâu thuẫn từ trước nên hẹn nhau thông qua mạng xã hội để quyết chiến tại cây cầu Nhị Thiên Đường.

Trong lúc 2 nhóm hỗn chiến, một người tên N (21 tuổi, ngụ quận 8, là người đi đường) bị thương nhẹ. Sau đó, anh N đã được công an đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an đã xác định toàn bộ các thành viên của 2 băng nhóm trên và đang tiến hành truy bắt. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem