Hết tiền, tự siết cổ tạo hiện trường giả báo bị cướp

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 07:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không có 530 nghìn đồng trả tiền thuê xe taxi và tự trả nợ mỗi ngày, Hùng đã dùng dây sạc pin điện thoại của mình tự tạo dấu vết giả trên cổ, vứt sim điện thoại đi trình báo bị cướp.
Bình luận 0

Ngày 10.1, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, vừa tiến hành xử lý hành vi khai báo, cung cấp thông tin sai sự thật, gây hoang tin trong nhân dân đối với Nguyễn Đăng Huỳnh (SN 1985, ở Đại An, Thanh An, Phúc Thọ, Hà Nội).

img
Ảnh minh họa

Trước đó, Huỳnh đến cơ quan Công an phường Phúc Lợi (quận Long Biên, Hà Nội) trình báo: hồi 22h30 ngày 23.11.2012, Huỳnh lái xe taxi biển kiểm soát 29Y-1436 chở 1 đối tượng trên tuyến đê thuộc địa phận phường Phúc Lợi (quận Long Biên, Hà Nội) bị đối tượng dùng dây điện siết cổ, cướp 2,3 triệu đồng và 1 điện thoại di động

Tuy nhiên, sau khi điều tra xác minh, cơ quan Công an quận Long Biên đã làm rõ không hề có vụ cướp tài sản như Nguyễn Đăng Huỳnh trình báo.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn tới việc Huỳnh giả bị cướp là vì không có số tiền 530 nghìn đồng để trả tiền thuê xe taxi và tự trả nợ mỗi ngày.

Từ đây, Hùng đã nảy ra ý định, dùng dây sạc pin điện thoại của mình tự tạo dấu vết giả trên cổ như thể bị một tên cướp siết cổ đe dọa, vứt sim điện thoại đi để tạo chứng cứ là bị cướp, sau đó vào Công phường Phúc Lợi trình báo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem