"Hiệp sĩ" bắt 2 đối tượng 9x dàn cảnh cướp xe

Thứ ba, ngày 27/10/2015 07:46 AM (GMT+7)
Hai thanh niên 9x áp sát người phụ nữ điều khiển xe máy trên đường rồi dàn cảnh va chạm giao thông để cướp. Khi chuẩn bị thực hiện hành vi thì nghi can bị các “hiệp sĩ” ập đến bắt giữ.
Bình luận 0

Ngày 26.10, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết đã bàn giao Lê Văn Thiện (22 tuổi, quê Thanh Hóa) và Ngô Văn Đương (18 tuổi, quê Thái Bình) cho Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra.

img

Hai nghi can dàn cảnh cướp xe máy người đi đường bị các "hiệp sĩ" bắt giữ. Ảnh: Thanh Hải

Trước đó, vào 13h cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) cùng đồng đội đi tuần tra trên địa bàn thì phát hiện 2 thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn. Các “hiệp sĩ” tổ chức theo dõi qua nhiều tuyến phố.

Đến 17h, hai nghi can đến con đường thuộc phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) dàn cảnh va chạm giao thông với một người phụ nữ. Khi người điều khiển xe máy ngã xuống đường, một tên lao đến cướp xe của nạn nhân thì bị các “hiệp sĩ” ập tới bắt giữ.

Các "hiệp sĩ" bắt cướp đã bàn giao 2 đối tượng cho cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thiện và Đương khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp và trộm cắp tài sản. Khám xét nơi ở của hai thanh niên, ngành chức năng phát hiện 3 xe máy hiệu Sirius là tang vật của 3 vụ trộm tại TP.Thủ Dầu Một.

Công an cũng thu giữ điện thoại, ví tiền cùng 4 chỉ vàng nghi tang vật của các vụ trộm, cướp.

*Tiêu đề đã được Dân Việt đặt lại.

Ngọc An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem