“Hiệp sĩ” Minh Tiến lao xuống sông bắt cướp

Thứ hai, ngày 28/02/2011 06:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tối 26.2, nhóm "Hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Văn Minh Tiến phát hiện hai thanh niên đi xe máy đảo quanh công viên Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TPHCM có dấu hiệu nghi vấn nên bí mật theo dõi.
Bình luận 0
img
“Hiệp sĩ” Minh Tiến (đội mũ) và tên cướp giật bị anh bắt gọn.

Khi phát hiện cặp vợ chồng đi xe máy từ trong một nhà hàng ra về và người vợ cầm túi xách trên tay, hai đối tượng bám theo. Chúng đeo bám đôi vợ chồng này đến cư xá Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh) thì ra tay giật chiếc giỏ xách của người vợ. Ngay lập tức, các "hiệp sĩ" đuổi theo hai tên cướp đến đình Quới Tây (phường 28, quận Bình Thạnh). Cùng đường, cả hai tên cướp bỏ xe máy nhảy xuống sông để tẩu thoát.

Không đắn đo, "hiệp sĩ" Minh Tiến lao theo, bơi được một đoạn thì bắt được một đối tượng, lôi lên bờ. Tên còn lại cũng bị "hiệp sĩ" Long bơi đuổi theo nên quẳng chiếc giỏ vừa giật. Anh Long lo lặn tìm lại tang vật để giao công an nên tên cướp đã thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng bị bắt khai tên Lê Phương Lâm, 19 tuổi, tạm trú quận Tân Bình. Đối tượng còn lại tên Bảo, chưa rõ lai lịch. Hiện công an đang truy bắt tên Bảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem