"Hiệp sĩ" tóm 2 kẻ cắt dán vé số lừa lĩnh thưởng

Chủ nhật, ngày 29/12/2013 21:35 PM (GMT+7)
Một đôi nam nữ đi chung xe máy cứ gặp người già, người tàn tật bán vé số thì tấp vào dò số rồi đổi. Các "hiệp sĩ" bám theo và bắt gọn nhóm lừa đảo này giao công an tiếp tục xử lý.
Bình luận 0

Lúc 13 giờ 20 phút ngày 28.12, đang đi tuần trên đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội Nguyễn Thanh Hiếu phát hiện cặp nam nữ có biểu hiện khả nghi, đi chung xe máy biển số 54M5 - 1286 nên bám theo.



Hai kẻ lừa đảo (đứng giữa) bị các
Hai kẻ lừa đảo (đứng giữa) bị các "hiệp sĩ" tóm gọn.

Thấy người tàn tật và người già bán vé số, cặp nam nữ đều dừng lại mượn giấy dò số để dò kết quả. Vài phút sau, hai đối tượng bảo trúng và đổi tiền. Sau đó, cả hai lại gặp một người già bán vé số rồi dùng thủ đoạn cũ để đổi tờ vé của một tỉnh với giải 200.000 đồng (giải 7). Tuy nhiên, người bán vé số không đổi vì không có tiền.

Lúc này, phát hiện các "hiệp sĩ" đang chăm chú theo dõi nên 2 đối tượng nổ máy xe bỏ chạy. Tuy nhiên, hai kẻ gian không thoát khỏi "hiệp sĩ" Thanh Hải và đồng đội

Tại công an, 2 đối tượng bị bắt gồm: Ngô Chanh Khèn (SN 1971) và Lý Tú Linh (SN 1976, cả hai cùng ngụ TP HCM). Cả 2 khai nhận đã lừa đổi được 4 tờ vé số trúng giải 7 của vé số Bình Dương. Thủ đoạn của Khèn và Linh là cắt rồi dán 1 chữ số vào vé. Tiến hành kiểm tra người hai đối tượng, công an còn phát hiện thêm 4 tờ vé trúng giải 7 (vé đã cắt dán) chưa đổi kịp, trong giỏ xách của các đối tượng còn nhiều tập vé số của nhiều đài, với nhiều tờ đã bị cắt một con số cùng với số tiền 4 triệu đồng, 2 ĐTDĐ và 4 sim rời.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, ai là nạn nhân hãy đến Công an phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một để trình báo.

NLĐO (Theo NLĐO)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem