Học sinh lớp 8 bị trả thù đến chấn thương sọ não

Hữu Danh Thứ năm, ngày 29/10/2015 11:29 AM (GMT+7)
Bị bạn học cùng lớp đánh, một học sinh lớp 8 gọi người thân đến trả thù khiến người bạn kia bị chấn thương sọ não.
Bình luận 0

Ngày 29.10, Công an huyện Tân Trụ, Long An cho biết đang điều tra làm rõ vụ một học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

img

Trường THCS Tân Phước Tây nơi xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 học sinh dẫn đến vụ trả thù

Thông tin ban đầu, học sinh Đỗ H.M. (học lớp 8 trường THCS Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ) bị bạn học cùng lớp là Nguyễn Tuấn Kiệt đánh. M. kể lại sự việc với anh trai là Đỗ Hoàng Khánh (SN 1997) và nói muốn trả thù.      

Trưa 28.10, lúc tan trường, Khánh đứng chờ trước cổng trường THCS Tân Phước Tây để M. chỉ mặt Kiệt. Sau đó Khánh bám theo Kiệt. Đến một đoạn đường ở ấp 2 xã Tân Phước Tây, Khánh cầm cây gỗ vuông cạnh khoảng 3cm, dài 80cm và đánh vào đầu Kiệt.

Đánh xong, Khánh lên xe bỏ chạy còn Kiệt quỵ xuống và có biểu hiện nôn nên được bạn học đưa về nhà.

Được người nhà đưa lên Bệnh viện huyện Tân Trụ khám, nhưng do có biểu hiện chuyển nặng hơn nên sau đó em Kiệt được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Tại đây, bệnh nhân được chẩn đoán bị chấn thương sọ não. Hiện Kiệt đã được mổ cấp cứu và đang nằm theo dõi, điều trị đặc biệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem