Hỗn chiến tại quán karaoke, 1 người bị đâm chết

Chủ nhật, ngày 03/01/2016 07:37 AM (GMT+7)
Trong lúc giành phòng hát, 2 nhóm thanh niên xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả. Trong lúc hỗn chiến, Hùng rút dao đâm vào ngực Tùng khiến anh này tử vong.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 1.1, tại một quán karaoke ở huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa). Nạn nhân là Lương Khánh Tùng (30 tuổi, ngụ cùng huyện).

Theo các nhân chứng, vào thời gian trên, nhóm thanh niên khoảng 12 người (ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) vào quán hát karaoke thì bất ngờ gặp nhóm 16 người (ở địa phương) đến giành phòng, khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

img

Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyễn Dương

Bị nhóm người địa phương đánh, Phạm Văn Hùng (ở huyện Ngọc Lặc) đã rút dao đâm một nhát vào ngực trái của Tùng. Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã có mặt tại khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. Sáng 2.1, được sự vận động của gia đình, nghi phạm giết người đã đến công an đầu thú.

Nguyễn Dương (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem