Hot girl yêu trùm ma túy Hoàng Béo vì "ngỡ là đại gia bất động sản"

P.V tổng hợp Thứ tư, ngày 14/06/2017 20:30 PM (GMT+7)
Thấy Dương "đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng" nên Anh Ngọc đã nhận lời khi được tỏ tình. Câu chuyện của hot girl Ngọc Miu-người yêu của trùm ma túy Văn Kính Dương (còn được gọi là Hoàng Béo) vẫn đang "nóng" cộng đồng.
Bình luận 0

Bên cạnh đó, top chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội còn có: Giấy khen được nhà trường "sáng tạo" thành thiệp chúc mừng; Công bố video đấu MMA thực chiến duy nhất của Lý Tiểu Long; Chàng trai cắt tóc kiểu 'Người phán xử' gây sốt cộng đồng...

'Hot girl' yêu trùm ma túy vì lầm tưởng là đại gia bất động sản

Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu), người yêu của trùm ma túy Văn Kính Dương (còn được gọi là Hoàng Béo), cho biết đã nhận lời yêu trùm ma túy vì thấy "anh đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng thì cứ ngỡ anh là đại gia bất động sản hoặc kinh doanh ngành thương mại nào đó...". Đến khi phát hiện sự thật đường dây sản xuất ma túy, Ngọc muốn thoát ra nhưng không được. 

img

Ngọc Miu lầm tưởng Văn Kính Dương là đại gia bất động sản. 

Khi nói vài lời khuyên nhằm cảnh báo cho những cô gái mới lớn khác không để vướng vòng tội lỗi như mình thì hai hàng nước mắt của mỹ nữ này cứ tuôn rơi. Anh Ngọc nói: “Có lẽ cô gái nào đến tuổi trưởng thành cũng đều muốn tìm cho mình một người đàn ông vừa đủ mạnh mẽ, vừa có kinh tế khá giả, thậm chí càng nhiều tiền càng tốt để trao gửi con tim.

Tôi cũng vậy. Khi mới gặp anh Dương, thấy anh đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng thì cứ ngỡ anh là đại gia bất động sản hoặc kinh doanh ngành thương mại nào đó nên đã gật đầu khi anh tỏ tình.

Đến khi biết anh sản xuất ma túy, tôi đã định rút lui nhưng anh nói tất cả những phi vụ giao dịch ma túy trước đó đều đã được bí mật ghi hình và nếu tôi có ý định rút lui thì sẽ cho công bố và chết cùng nhau. Nghĩ đến cái chết, tôi thấy rất sợ, nên lỡ đâm lao đành phải theo lao, quyết định trao nốt phần đời còn lại cho anh ấy chứ biết sao bây giờ!”.

Công bố video đấu MMA thực chiến duy nhất của Lý Tiểu Long

img

Lý Tiểu Long đấu võ cùng đệ tử.

Video trận đấu võ MMA của Lý Tiểu Long và học trò tại California (Mỹ) được phục chế và công bố trên kênh Beerdy: Bruce Lee Central. Trong video, Lý Tiểu Long ra đòn linh hoạt, nhiều thế võ vượt qua đệ tử số một của mình là Hoàng Cẩm Minh. 

Kế hoạch 'một mũi tên trúng hai đích' của kẻ nhắn tin đe dọa Chủ tịch tỉnh

Nguyễn Trọng Phương vừa bị khởi tố vì nhắn tin đe dọa Chủ tịch tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh. Tháng 1.2017, Phương đến gần nhà anh Sơn (Chủ tịch HĐQT công ty đối thủ) để nhắn tin với hai mục đích: Lãnh đạo sợ sẽ chấp nhận cho công ty Phương khai thác cát. Nếu bị điều tra, công an sẽ dựa vào định vị, điều tra anh Sơn.

img

Tàu khai thác cát trên sông. 

Phó giám đốc bệnh viện quay "video nóng" với nữ điều dưỡng bị cách chức, tiếp tục làm bác sĩ

Liên quan đến thông tin cách chức Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân quan hệ với điều dưỡng, ngày 13.6, ông Lê Hữu Uyển, người phát ngôn Sở Y tế Thanh Hóa cho biết: "Cách chức phó giám đốc nhưng ông Minh vẫn làm bác sĩ, phải để ông ấy làm trong bệnh viện...". Những thông tin mới về hình thức kỷ luật vị Phó giám đốc này đang gây tranh cãi xung quanh mức độ và tính răn đe của bản án. 

img

Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và nữ điều dưỡng. Ảnh: Đất Việt

Chàng trai cắt tóc kiểu 'Người phán xử' gây sốt cộng đồng

Ngày 13.6, anh Trương Xuân Tuấn (27 tuổi, quê Nghệ An) vừa chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video ghi cảnh anh cắt tóc cho khách với kiểu đầu có hình nhân vật Thế 'chột' trong phim "Người phán xử". Sau 23 giờ chia sẻ, video này đã thu hút gần 100.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.

img

Chàng trai cắt tóc kiểu "Người phán xử" gây sốt cộng đồng. Ảnh chụp từ video

Trước đó, Xuân Tuấn cũng hoàn thiện một mẫu tóc có hình 3 nhân vật chính trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' cho khách. Người sở hữu mái đầu khác biệt này là anh Nguyễn Văn Lãm (sinh năm 1998).

Giấy khen được nhà trường 'sáng tạo' thành thiệp chúc mừng

Tấm giấy khen thưởng thành tích học tập của học sinh được một trường tiểu học tại TP. Hà Giang thiết kế lại giống như mẫu thiệp chúc mừng. Nhiều ý kiến cho rằng, đã là giấy khen thì phải đúng khuôn mẫu, quy định về quốc huy, tiêu đề, còn thiệp chúc mừng chỉ dành cho sinh nhật, khai trương chứ không để vinh danh thành tích học sinh. Sự việc đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng. 

img

Mẫu giấy khen theo quy định.

Bệnh nhân bị 'thủy đậu' nhưng bác sĩ Bệnh viện da liễu khám qua loa rồi kết luận "viêm da dị ứng"

Bệnh nhân Phạm Thị Khánh Uyên (ngụ Phường 6, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) cho biết ngày 18/5, do phát hiện trên cơ thể bị nổi mẩn ngứa nên bà đã đến Bệnh viện Da liễu TP HCM để kiểm tra. Tại đây, bác sĩ chỉ khám đại khái bên ngoài rồi ra luôn kết quả "viêm da dị ứng". Nghi ngờ về bệnh, bà Uyên đã đi xét nghiệm lại ở bệnh viện đa khoa tại địa phương và cho ra kết quả "thủy đậu". Vụ việc đang gây tranh cãi trong cộng đồng.

img

Hai tờ kết quả hoàn toàn khác nhau. 

Lương của phi công Vietnam Airlines 115,3 triệu/tháng

Năm 2016, tiền lương bình quân của đội ngũ phi công của hãng lên tới 115,3 triệu đồng/tháng, tăng 4,7% so với năm 2015. Con số này là mức lương trung bình. Mỗi phi công nhận lương cao hay thấp hơn phụ thuộc vào cấp bậc, loại máy bay điều khiển, giờ bay, thâm niên công tác. Ngoài ra, các phi công là giáo viên giảng dạy cũng có thêm mức thu nhập khá cao. 

img

Năm 2016, tiền lương bình quân của đội ngũ phi công là 115,3 triệu đồng/tháng. Ảnh: Tiền Phong

Bẫy được rắn rồng dài 2 mét ở Sài Gòn

img

Anh Nguyễn Thế Minh cùng em trai vừa bẫy được con rắn rồng ở bụi cỏ rậm trong Đầm Mã Trắng (huyện Hóc Môn, TP HCM) bằng mồi chuột. Con vật dài 2 mét, nặng 1,5 kg.

Rắn rồng còn có tên gọi khác là rắn sọc dưa, rắn hổ ngựa. Loài rắn này không độc sống trên cạn, song rất dữ, dễ bị kích thích, thường gặp ở đồng bằng và trung du. Chúng thường ẩn trong các hang chuột đã bỏ không, leo trèo giỏi trên các bờ rào, bụi cây um tùm, đôi khi trên mái nhà tranh. Nó di chuyển rất nhanh và thích ăn thịt chuột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem