Hotgirl xinh đẹp lĩnh án 10 năm tù vì đâm chết người yêu

Nguyễn Hưng Thứ ba, ngày 29/08/2017 17:50 PM (GMT+7)
Trong lúc cãi nhau về chiếc điện thoại, Thiên Ngân đã rút con dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực trái của người yêu, khiến nạn nhân tử vong.
Bình luận 0

                        img

Hai bị cáo tại phiên tòa 

Chiều 29.8, TAND tỉnh Lâm Đồng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt hotgirl Văn Kiều Thiên Ngân (18 tuổi) 10 năm tù giam về tội giết người và Trần Hoàng Bảo Long (23 tuổi) 6 tháng tù cho hưởng án treo về tội che giấu tội phạm. Cải hai cùng trú tại phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Theo cáo trạng, Văn Kiều Thiên Ngân và anh N.T.Q (trú tại huyện Di Linh, Lâm Đồng) có quan hệ tình cảm nên Ngân đưa cho Q sử dụng một điện thoại di động mà Ngân mượn của Trần Hoàng Bảo Long. Ngày 12.10.2016, Long đến lấy điện thoại. Trong lúc nói chuyện trên đường An Dương Vương (Đà Lạt), giữa Ngân, Q và Long xảy ra cãi vã về chuyện chiếc điện thoại. Lúc này Ngân rút dao mang theo trong người và đâm một nhát vào ngực trái của anh Q. Thấy Q gục xuống và ra nhiều máu, Long đã cầm lưỡi dao đi vứt rồi cùng Ngân lên taxi về nhà. Tuy được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh N.T.Q không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Xét thấy hành vi của Ngân thể hiện tính côn đồ, xâm hại đến tính mạng người khác nhưng khi phạm tội bị cáo chưa đủ 18 tuổi nên HĐXX tuyên phạt 10 năm tù giam và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại 120 triệu đồng. Trần Hoàng Bảo Long biết sự việc nhưng không báo cho cơ quan điều tra, gây khó khăn cho công tác điều tra nên toà tuyên phạt 6 tháng tù cho hưởng án treo.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem