HY HỮU: Thản nhiên vào mượn khóa cổng xóm trọ để... "cuỗm" xe máy

Thứ hai, ngày 21/05/2018 16:02 PM (GMT+7)
Một vụ trộm hy hữu vừa mới xảy ra tại quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội khi tên trộm ngang nhiên mượn chìa khóa cổng xóm trọ từ một phòng trọ rồi "cuỗm" đi xe máy của người dân.
Bình luận 0

Ngày 21.5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị P.T.H (Hà Nội) cho biết, gia đình chị vừa mới bị mất một chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda Wave màu xanh ngọc có BKS 29Y5 - 531.94. Đáng nói hơn khi tên trộm còn ngang nhiên mượn khóa cổng tầng 1 từ một người thuê trọ khác để "cuỗm" mất chiếc xe của gia đình.

img

Hình ảnh tên trộm được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, vụ trộm xảy ra vào khoảng 5h chiều 17.5 tại ngõ 1, phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Được biết đây là một xóm trọ theo dạng chung cư mini, có tầng 1 là tầng để xe và các tầng trên dùng để ở.

Lúc này, lợi dụng thời điểm tan tầm đông người qua lại, tên trộm đã lẻn vào xóm trọ để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của mình. Sau khi quan sát và nhắm trúng chiếc xe của gia đình chị H, tên này đã di chuyển lên tầng 3, đóng giả là một người có bạn trọ tại đây để "mượn" chìa khóa cổng tầng 1 từ một người trong xóm trọ.

Sau đó, tên trộm ngang nhiên mở cổng, dắt chiếc xe ra rồi "từ tốn" trả lại chìa khóa cổng cho người trọ ở tầng 3 một cách "lịch sự", xong rời đi cùng chiếc xe lấy trộm. Chị H cho biết thêm, tên trộm không dùng vam phá khóa như những vụ việc trộm cắp xe máy khác mà hắn thản nhiên dắt xe ra đầu ngõ thuê thợ đánh khóa đánh cho một chìa mới để khởi động xe với lý do "mất chìa khóa" khiến không ai nghi ngờ.

Ngay sau khi phát giác sự việc, gia đình chị H đã đến trình báo tại Công an phường Trung Hòa về sự việc.

Cùng ngày, thông tin từ Công an phường Trung Hòa xác nhận vụ việc và cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo từ phía gia đình chị H.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an phường Trung Hòa tiếp tục điều tra, xử lý.

Tiểu Phàm (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem