Kê biên Hummer 'khủng' của đại gia Tòng 'Thiên mã'

Thứ ba, ngày 07/01/2014 13:24 PM (GMT+7)
Được biết, chiếc Hummer H2 nói trên cùng với 2 chiếc xe ô tô khác được thế chấp để đảm bảo cho một khoản vay tại Ngân hàng Việt Á – Chi nhánh Cần Thơ và do không trả nợ đúng hạn nên ngân hàng đã khởi kiện ra tòa.
Bình luận 0

Ngày 6.1, nguồn tin từ Chi cục Thi hành án dân sự quận Ô Môn, TP.Cần Thơ cho biết: Chi cục phối hợp với ngành chức năng đã tiến hành kê biên chiếc xe ô tô Hummer H2 với biển sổ “khủng” 95H-3333 của ông Phan Bá Tòng - Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Thiên Mã (TP. Cần Thơ) để làm các thủ tục tiếp theo mang xe ra bán đấu giá phục vụ thi hành bản án có hiệu lực pháp luật.

Được biết, chiếc Hummer H2 nói trên cùng với 2 chiếc xe ô tô khác được thế chấp để đảm bảo cho một khoản vay tại Ngân hàng Việt Á – Chi nhánh Cần Thơ và do không trả nợ đúng hạn nên ngân hàng đã khởi kiện ra tòa .

Theo tìm hiểu, chiếc ô tô Hummer H2 của ông Phan Bá Tòng trị giá khoảng 4 tỷ đồng và được cho rằng có thể chống đạn. Trước khi chiếc xe này bị kê biên thì nó đang được một người dân sử dụng tại TP.HCM, cơ quan thi hành án phải lên tận TP.HCM tiến hành thủ tục mang xe về Cần Thơ.

Đức Khánh (Đức Khánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem