Kẻ làm thuê rủ bé 9 tuổi đi hái măng rồi hãm hiếp

Thứ hai, ngày 02/11/2015 13:44 PM (GMT+7)
Vờ rủ bé gái đi hái măng, kẻ làm thuê đã dùng vũ lực khống chế và hiếp dâm bé 9 tuổi.
Bình luận 0

Sáng ngày 2/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lương Văn Nguyên (SN 1975, trú tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào ngày 2/6/2015, bị cáo Lương Văn Nguyên từ Thanh Hóa vào thôn 12 (xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) làm thuê. Đến ngày 9/6, sau khi đã uống rượu, Nguyên tìm đến nhà anh Lữ Văn Duyết để chơi. Lúc này, anh Duyết thấy Nguyên say nên nói vào giường nằm nghỉ, đồng thời nói con trai là Lữ Ngọc Long vào bật quạt cho Nguyên nghỉ. Tuy nhiên, cháu Long không nghe thấy, lúc này cháu L. T. N. (SN 2006, con gái anh Lữ Văn Duyên và chị Lang Thị Dung hàng xóm của anh Duyết) đang chơi gần đó, liền chạy vào bật giúp.

img

  HĐXX tuyên phạt bị cáo Lương Văn Nguyên (SN 1975) 17 năm tù vì tội "hiếp dâm trẻ em".

Thấy cháu N. chạy vào, Nguyên liền nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé. Để thực hiện hành vi đồi bại, Nguyên giả vờ rủ cháu N. đi hái măng và được cháu N. đồng ý. Sau khi dẫn cháu N. đến lô cao su cách nhà anh Duyết khoảng 200m, Nguyên đã lộ nguyên hình là "yêu râu xanh", khống chế N. và giở trò hiếp dâm. Chưa dừng lại, Nguyên tiếp tục dẫn N. đến một địa điểm khác để thực thực hiện hành vi đồi bại một lần nữa. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi, Nguyên nghe thấy tiếng người ở gần đó, sợ bị phát hiện nên mặc quần áo đi về nhà anh Duyết.

Đến chiều cùng ngày, chị Dung phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ, nên đã gặng hỏi. Sau đó, cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc bị Nguyên hiếp dâm cho chị Dung nghe. Quá bức xức, với hành vi mất nhân tính của “kẻ ác”, chị Dung đã đến Cơ quan công an trình báo.

Tại HĐXX, bị cáo Lương Văn Nguyên đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình và bị HĐXX tuyên 17 năm tù giam về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Ngọc Hùng (Báo Giao thông)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem