Kết quả khám nghiệm, danh tính nạn nhân vụ thi thể nữ trong bao tải

DV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/05/2016 09:49 AM (GMT+7)
Theo người thân, nạn nhân vừa bị mất xe máy và mua lại xe máy mới, đang được cấp biển số. Khi rời nhà, nạn nhân có đeo nhiều vàng nữ trang...
Bình luận 0

Theo Báo Công an TP.HCM, trưa 23.5, Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi vụ thi thể một phụ nữ bị giết bỏ trong bao tải tại khu đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nạn nhân được xác định là Phan Thị Ánh Hương (SN 1975, ngụ quận 2). Bà Hương bị siết cổ, trên cơ thể có một vết đâm ở ngực trái. Ngoài ra, bà Hương còn bị kẻ thủ ác trói chặt tay chân rồi cho vào bao tải.

img

Bao tải chứa thi thể nạn nhân. Ảnh: VNE

Thông tin trên VnExpress, bước đầu công an nghi ngờ đây là vụ án mạng. "Con đường này khá vắng vẻ vào ban đêm. Chiều qua tôi không thấy bao tải này, thi thể cũng chưa bốc mùi, chắc nó được vứt ở đây hồi đêm", người phụ nữ bán nước gần hiện trường cho hay.

Trước đó, sáng 23.5, người đàn bà nhặt ve chai ở bãi đất trống, cách chung cư Thạnh Mỹ Lợi 200m, thấy bao tải màu trắng nằm trong bụi cây cách con đường đất đi ra đường Vành Đai Đông 5 mét. Nghĩ có phế liệu bên trong, bà mở ra tìm thì hoảng hốt phát hiện thi thể người phụ nữ tầm 40 tuổi.

Gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường và xác định đây chính là bà Hương, bà này hành nghề sơn móng tay và trên người thường xuyên có đeo nhiều trang sức. Bà Hương rời nhà vào trưa 22.5 để đi sơn móng tay cho khách, sau đó không thấy về nhà. Gia đình của bà tìm cách liên lạc qua điện thoại nhưng không được.

Theo người thân, bà Hương vừa bị mất xe máy và mua lại xe máy mới, đang được cấp biển số. Khi rời nhà, bà Hương có đeo nhiều vàng nữ trang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem