Khỏa thân “sàm sỡ” nam thanh niên, người đàn ông bị đánh bất tỉnh

Xuân Lực Thứ tư, ngày 30/07/2014 14:27 PM (GMT+7)
Đang nằm ngủ, Đức giật mình tỉnh giấc vì một người khỏa thân bị sờ soạng từ phía sau. Phát hiện người “sàm sỡ” mình là nhân viên bảo vệ, Đức cùng bạn đã đánh nạn nhân ngất xỉu rồi lấy điện thoại bỏ đi.
Bình luận 0

Công an quận Hà Đông (TP.Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ cướp tài sản xảy tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông, vào rạng sáng 21.7. Theo đó, cơ quan điều tra đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan để điều tra về các hành vi “Cướp tài sản”, “Che giấu tội phạm” và “Không tố giác tội phạm”.

img

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân trong vụ việc là một nhân viên bảo vệ của một công ty ở đường Trần Phú, quận Hà Đông. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 20.7, Lê Trung Đức (21 tuổi, ở Thanh Minh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), Trần Văn Hoàng (23 tuổi, ở Phú Phúc, Lý Nhân, Hà Nam) và một đối tượng tên Cường đến quận Hà Đông để xin làm thợ xây.

Do chưa tìm được việc, cả nhóm đã nằm nghỉ tại ghế đá vườn hoa Hà Đông. Đêm 20.7, có một người đàn ông tên T (nhân viên bảo vệ một công ty ở đường Trần Phú, Hà Đông) đến làm quen và mời 3 thanh niên này về phòng bảo vệ để ngủ.

Nửa đêm, khi Đức đang ngủ thì phát hiện có người ôm ấp, sờ soạng. Phát hiện người “sàm sỡ” mình là ông T đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, Đức liền đạp ông T ra xa và hét lớn. Lúc này Hoàng cũng bật dậy, cầm điếu cày vụt 2 phát trúng mặt người bảo vệ.

Trong đêm tối, ông T phản kháng bằng cách cầm ấm pha trà đập vào đầu Đức. Cuộc ẩu đá tiếp tục diễn ra và chỉ dừng lại khi Hoàng, Cường cầm vỏ chai bia đánh ông T bất tỉnh. Sau đó, các đối tượng đã lấy 1 ĐTDĐ, 1 dây chuyền bạc và 230.000 đồng của nạn nhân rồi bỏ đi.

Nhận tin báo, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP.Hà Nội) tiến hành điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng liên quan.

Theo điều tra, sau khi gây án, Hoàng, Đức, Cường bắt xe về Mỹ Đình để tá tục tại phòng trọ của Lê Ngọc Triệu Vương (SN 1996, quê Phú Thọ). Được sự giúp đỡ cửa Phạm Văn Hưng (28 tuổi, quê Hải Dương), các đối tượng đã bỏ trốn về Hải Dương cho đến khi bị bắt.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra và truy bắt đối tượng tên Cường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem