Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái 8 tuổi bán vé số ở Phú Quốc

Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 13/11/2019 13:36 PM (GMT+7)
Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ đối tượng hiếp dâm bé gái bán vé số ở Phú Quốc.
Bình luận 0

Trưa nay (13/11), liên quan đến việc bắt đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1984, ngụ khu phố 3, phường 4, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị; thường trú ở ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) - nghi can trong vụ hiếp dâm cháu gái tên N.T.M.T (8 tuổi) gây xôn xao dư luận thời gian qua, thông tin từ Công an huyện Phú Quốc, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ Hải về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra làm rõ.

img

Đối tượng Nguyễn Văn Hải tại cơ quan công an sau khi bị bắt

Cũng theo Công an huyện Phú Quốc, qua đấu tranh, khai thác ban đầu, Hải thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ở diễn biến khác, vài ngày qua, nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đảo Phú Quốc đã quyên góp trên 100 triệu đồng giúp bé T. chữa trị.

Theo cơ quan công an, cháu T. theo cha mẹ từ đất liền ra đảo Phú Quốc ở và hiện đang theo học tại một trường tiểu học ở huyện Phú Quốc. Ngoài giờ đến lớp, T. bán vé số phụ giúp cha mẹ kiếm thêm thu nhập.

Đến 20h ngày 29/10, khi T. đang bán vé số dạo trên đường Mạc Cửu (thuộc khu phố 4, thị trấn Dương Đông), Hải đến nói trúng 5 tờ vé số giải đặc biệt với tổng giải thưởng 10 tỷ đồng. Đối tượng này còn nói thấy cháu bé khổ nên muốn cho tiền, nhưng phải chở T. đi gặp gia đình cháu mới cho. 

Khi T. lên xe máy, Hải điều khiển xe máy biển số 68M7-5653 đi lòng vòng. Đến trạm thu phí của Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc (thuộc ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ), Hải rẽ trái vào con đường mòn khoảng 200m rồi dừng xe và thực hiện hành vi đồi bại với T.

Sau đó, Hải đã lấy 680.000 đồng và 30 tờ vé số (loại 10.000 đồng) của T. nhưng do nạn nhân khóc, nói đói bụng nên nghi phạm cho lại bé 20.000 đồng rồi rời khỏi hiện trường. 

Khi Hải đã đi, T. đi tìm đến nhà một người dân gần đó và nhờ chở về. Tuy nhiên, thấy cháu T. có biểu hiện lạ về sức khoẻ nên người dân đã thông báo lực lượng chức năng.

Sau khi bắt được đối tượng Nguyễn Văn Hải, Huyện ủy, UBND huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã tổ chức khen thưởng 10 triệu cho Công an huyện Phú Quốc vì nhanh chóng truy tìm và bắt giữ đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản xảy trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem