Khởi tố đối tượng tạt axít làm 6 hàng xóm bị thương

Thứ ba, ngày 11/07/2017 10:32 AM (GMT+7)
Sau 9 ngày xảy ra sự việc, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Văn Hào để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Bình luận 0

Ngày 11.7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Tân Biên, TP/Biên Hòa) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hào được xác định là người tạt can axít làm 6 hàng xóm bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng phải nhập Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Trong số 4 người bị bỏng nặng, cơ quan công an có kết quả giám định của một nạn nhân với tỉ lệ thương tích 36%. Những người khác đang được lực lượng chức năng giám định.

img

Khu vực xảy ra vụ tạt axít. Ảnh: Ngọc An

Trước đó, trưa 2.7, giữa ông Hào và hàng xóm là Giáp Thị Mỹ Trinh (23 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Ông Hào sau đó ném trái dừa vào mặt Trinh nên cô này gọi những người trong gia đình đến gặp ông Hào để “nói chuyện”.

Khi 2 bên xảy ra ẩu đả, ông Hào chạy vào nhà lấy can axít có sẵn rồi mang ra tạt vào nhóm người của Trinh. Vụ việc làm Trinh, Trần Văn Tuấn (người yêu Trinh) bị bỏng mặt, đầu, cổ trong khi ông Giáp Văn Cường (bố Trinh), Giáp Thị Mỹ Trâm (em gái Trinh) bị bỏng nhiều nơi trên cơ thể. Hai người dân vào can ngăn cũng bị bỏng nhẹ.

Công an xác định mâu thuẫn giữa ông Hào và gia đình chị Trinh khởi phát từ nhiều tháng trước. Sau khi gây án, ông Hào đến cơ quan Công an phường Tân Biên đầu thú, khai nhận hành vi.

Ngọc An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem