Khởi tố người chồng giết vợ, giấu xác suốt 4 năm trong hầm cầu

Chí Tâm Thứ năm, ngày 18/05/2017 19:20 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Trung Hoàng để điều tra về tội “Giết người”. Nạn nhân chính là vợ của Hoàng.
Bình luận 0

Ngày 18.5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Trung Hoàng (SN 1979, ngụ huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về tội “Giết người”. Nạn nhân là bà Phan Thị Thuần (SN 1982, ngụ huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

imgBị can Nguyễn Trung Hoàng tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 8.2012, giữa Hoàng và chị Thuần thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi với nhau. Lý do là do Hoàng nghi ngờ vợ mình có tình cảm với người đàn ông khác cũng làm nghề thợ hồ . Trong lúc cãi nhau, chị Thuần dùng cây củi lao vào đánh Hoàng. Hoàng giật lấy cây gỗ rồi đánh mạnh vào đầu chị Thuần khiến chị gục tại chỗ.

Thấy vợ không cử động, Hoàng kiểm tra thì phát hiện tử vong. Tuy hoảng sợ nhưng Hoàng liền dùng liềm cắt thi thể ra thành từng khúc để che dấu hành vi giết người của mình. Hoàng ném từng bộ phận xuống hầm cầu nhà vệ sinh, rồi ném cả bộ quần áo dính máu và chiếc liềm xuống dưới.

Trong thời gian này, hàng xóm phát hiện chị Thuần không có ở nhà nên hỏi Hoàng thì đối tượng nói là chị đã bỏ theo nhân tình. Khi được gia đình bên ngoại mời đi đám giỗ và được gia đình hỏi, Hoàng vẫn nói là chị Hoàng đã bỏ đi với nhân tình. Lúc rảnh, Hoàng đi chùa làm công quả...

Đến tháng 3.2017, nhiều thông tin về việc chị Thuần bị sát hại lại râm rỉ, người nhà chị Thuần tiếp tục làm đơn gửi cơ quan công an huyện Đất Đỏ.

img

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. 

Đến tháng 5.2017, sau nhiều lần làm việc, Hoàng đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi giết vợ và chỉ nơi giấu thi thể. Lực lượng Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở, khai quật hầm cầu nhà Hoàng và phát hiện một bộ xương người, 1 dao Thái Lan kích thước dài 29cm, chỗ lưỡi rộng nhất 5cm, 1 liềm sắt, 1 vòi tắm hoa sen, 1 quần dài nam, 1 bộ quần áo và 1 áo khoác nữ.

Bộ xương người đã phân hủy hoàn toàn, xương sọ bị vỡ thành nhiều mảnh, có dấu vết băm chém, xương cánh tay trái có vết chém, nhưng không đứt lìa.

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xương gửi đi giám định để làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem