Khởi tố người mẹ đánh chết con trai 15 tuổi

Thứ hai, ngày 18/07/2016 14:14 PM (GMT+7)
Con trai lấy trộm tiền và đi chơi về khuya, hai mẹ con đã lời qua tiếng lại. Trong lúc tức giận, người mẹ đã dùng thanh sắt đánh nhiều nhát vào con trai khiến nạn nhân tử vong.
Bình luận 0

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã tiến hành khởi tố bị can đối với đối tượng Chử Thị Thước (47 tuổi, ở xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra hành vi "Giết người". Nạn nhân là Chử Văn Ch (15 tuổi), con trai của đối tượng Thước.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 1.7, Công an huyện Đông Anh nhận được trình báo của bà Thước về việc con trai là Ch chết bất thường trên giường ngủ.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện vết thương trên đầu Ch. Ngoài ra, công an còn tìm thấy nhiều vết máu xung quanh nhà Thước.

img

Ban thờ của Chử Văn Ch. Ảnh: ANTG

Nhận định ban đầu, nạn nhân Ch bị sát hại nên tập trung khoanh vùng các đối tượng gây án, trong đó tập trung nghi vấn bà Thước gây án. Đến tối cùng ngày, bà Thước đã thú nhận ra tay sát hại con.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thước khai nhận, đêm 30.6, Ch lấy trộm tiền và đi chơi về muộn nên hai mẹ con lời qua tiếng lại với nhau. Quá bức xúc, bà Thước dùng cây gậy chống giàn giáo đánh con trai tử vong.

Gây án xong, Thước rửa sạch hung khí vứt ra sau nhà. Được biết, Thước là người đàn bà tần tảo, làm lụng vất vả nuôi con ăn học.

Ông Chử Văn Khoa, anh trai của Thước cho biết, 27 tuổi, bà Thước mới kết hôn. Sau vài năm chung sống, người chồng ham chơi không chịu làm nên hai người chia tay.

Vài năm sau, Thước lấy một người đàn ông khác. Trong lúc bà bụng mang dạ chửa thì vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Đến khi sinh, một mình bà Thước ở trong bệnh viện. Bà Sinh đôi, Ch và chị gái.

Và người chồng bội bạc không hề quan tâm đến các con. Sau đó, anh trai bà Thước đã cho bà một phần diện tích đất để xây nhà, làm chỗ che mưa che nắng.

Bà Thước phải làm đủ mọi việc để nuôi con, từ việc đồng áng cho đến đi ra ngoài chợ buôn mớ rau. Con gái chăm chỉ học hành, giúp đỡ mẹ. Còn, con trai Ch suốt ngày chơi bời. Ch bỏ học từ lúc chưa hết cấp hai.

Được biết, Ch thường bỏ nhà đi chơi 2 - 3 ngày mới chịu về nhà. Sống tại địa phương, Ch thi thoảng trộm đồ của hàng xóm. Đã nhiều lần, mẹ Ch phải sang nhà hàng xóm xin trả nợ thay.

Bảo Yên (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem