Bà lão 70 tuổi ở Sài Gòn bị cáo buộc chủ mưu bắn tình trẻ

Chí Tâm Chủ nhật, ngày 08/07/2018 19:59 PM (GMT+7)
Ngày 8.7, nguồn tin của phóng viên từ Công an TP.HCM cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng (SN 1948, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Bình luận 0

Bà Hồng chính là nghi can trong vụ nổ súng vào cuối tháng 3.2018 ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM. Đến nay, Công an TP.HCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ án nên tiến hành khởi tố.

Trước đó, ngày 6.6, Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993, cùng ngụ TP.HCM) về tội "Giết người". Nhân là người đã thuê Quang dùng súng bắn anh Nguyễn Thanh Phong (SN 1988, ngụ quận Tân Phú) bị thương tật 36%.

img

Nạn nhân bị bắn gục tại chỗ. Ảnh: C.T

Theo kết quả điều tra, bà Hồng (là mẹ ruột của Nhân) có quan hệ tình cảm với Phong. Tháng 3.2018, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên chia tay. Bà Hồng đem chuyện kể cho con trai mình là Nhân. Bực tức nên Nhân nảy sinh ý định dạy cho Phong một bài học. Sau đó, Nhân nhờ Quang thực hiện vụ việc.

Tối 14.3, Quang điều khiển xe máy đi tới gần nhà anh Phong ở đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Khi phát hiện anh Phong, Quang dùng súng bắn 4 phát vào người nạn nhân rồi điều khiển xe tẩu thoát. Sau đó, hung thủ đi về cầu Sài Gòn vứt khẩu súng.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Quang khi đang lẩn trốn ở quận Bình Thạnh vào ngày 19.3. Anh ta khai thêm 2 người khác được cho là có liên quan đến vụ việc là Nhân và bà Hồng. Quang khai được Nhân thuê với giá 300 triệu đồng để thực hiện vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem