Khởi tố vụ án cha cắt mạch máu tay tự sát sau khi giết con

Hoàng Hạnh Thứ tư, ngày 22/10/2014 16:24 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ cắt mạch máu tay tự sát bất thành của Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, ngụ  ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau), chiều nay (22.10), nguồn tin của PV Dân Việt cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Nghiệp để điều tra về hành vi giết người.
Bình luận 0

Thông tin ban đầu, giữa Nghiệp và một số thành viên trong gia đình có mâu thuẫn chuyện tiền bạc, nên Nghiệp quyết định giết con trai 3 tuổi là cháu Nguyễn Hữu Nghĩa rồi sau đó cắt mạch máu tay tự tử. Tuy nhiên, Nghiệp may mắn được người thân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nên không chết, riêng cháu Nghĩa tử vong.

Hiện sức khỏe Nghiệp đã hồi phục và được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

img
Nghiệp đã tỉnh lại, tiếp tục được điều trị trong bệnh viện
.

Như đã thông tin, khoảng 6h sáng 21.10 người dân ở ấp Tân Hòa nghe tiếng truy hô phát ra từ nhà Nguyễn Văn Nghiệp. Khi mọi người chạy đến thì Nghiệp đã ngất xỉu, máu trên tay chảy không ngừng, còn cháu Nghĩa đã tử vong. Nghiệp ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Trước đó, vào chiều 20.10 Nghiệp có đi mua 4 liều thuốc tây về và cho cháu Nghĩa uống 1 liều. Vào tối cùng ngày, Nghiệp bị cha ruột la mắng vì chuyện làm ăn. Sau đó Nghiệp đưa con vào mùng ngủ, khoảng hơn 5h sáng 21.10 người nhà phát hiện bé Nghĩa đã tử vong, còn Nghiệp thì dùng dao lam cắt mạch máu tay tự tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem