Khởi tố vụ án nghi nổ mìn làm 1 phụ nữ tử vong ở Thái Nguyên

Thứ tư, ngày 15/11/2017 10:28 AM (GMT+7)
Xác nhận với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khẩn trương điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ nổ làm chết 1 người xảy ra tại phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên ngày 13.11.liên quan
Bình luận 0

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 13.11 tại phường Chùa Hang (TP.Thái Nguyên), một tiếng nổ lớn kèm theo ánh lửa phát ra từ nhà bà Vũ Thị Dần (67 tuổi). Những người sống quanh khu vực vội chạy lại kiểm tra thì thấy bà Dần đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

img

Khu vực xảy ra vụ việc.

Sau vụ nổ, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, trước khi sự việc xảy ra, nhà bà Dần bán đồ ăn sáng.

Ông Lê Quang Tiến - Chủ tịch UBND TP.Thái Nguyên xác nhận sự việc nghiêm trọng nói trên và cho biết công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc được cho là do nổ mìn.

Tiến Dũng (Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem