Khởi tố vụ bố truy sát cả nhà khiến con gái 4 tuổi tử vong

Thứ năm, ngày 13/04/2017 16:09 PM (GMT+7)
Ngày 13.4, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Ninh) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Vũ Văn Điệp về hành vi giết người.
Bình luận 0

Trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 10.4, tại khu phố Đền Rồng, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đối tượng Vũ Văn Điệp (SN 1983) đã dùng dao truy sát cả nhà khiến con gái là Vũ Kim Ngân (SN 2013) tử vong, con gái lớn là Vũ Thanh Trúc (SN 2008), vợ là Nguyễn Thị Giang (SN 1985) và mẹ đẻ là bà Mận bị thương. Còn người bố đẻ của nghi phạm bị tai biến, liệt không đi lại được may mắn không bị đâm. Ngay sau đó, Điệp nhảy lầu tự tử dẫn đến chấn thương nặng.

img

Ngôi nhà đã xảy ra vụ truy sát khiến bé gái 4 tuổi tử vong

Ngày 13.4, trao đổi với phóng viên, ông Hạ Bá Chân Giám đốc Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau khi tiếp nhận ba bệnh nhân, các y bác sĩ đã tổ chức mổ cấp cứu cho chị Giang. Hiện chị Giang đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại khoa hồi sức, bà Mận và cháu Trúc bị thương nhẹ hơn cũng được các y bác sĩ sơ cứu ngay, hiện đã ổn định, đang điều trị tiếp tại bệnh viện. Còn nghi phạm giết người do nhảy lầu tự tử, khi nhập viện bị đa chấn thương nặng nên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã chyển ra Bệnh viện Việt Đức điều trị.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của nạn nhân khá khó khăn. Bà Mận bị thần kinh, hiện đang hưởng trợ cấp thần kinh, nên nhiều khi không tỉnh táo, còn chồng bà Mận thì bị tai biến (liệt, đi lại khó khăn). Hai người ở cùng vợ chồng chị Giang nhưng ăn riêng. Cả hai vợ chồng chị Giang đều cảnh công nhân, thu nhập thấp, vợ chồng cũng hay lục đục, to tiếng vì kinh tế.

Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ một phần kinh phí.

Bá Đoàn (Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem