Khởi tố vụ vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương

Chí Tâm Thứ tư, ngày 20/12/2017 17:57 PM (GMT+7)
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam với Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, trú TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) về tội Giết người. Nạn nhân là ông T.T.T (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) - chồng của bị can Diễm.
Bình luận 0

img

Bị can Diễm tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Theo hồ sơ vụ án, bị can Diễm và ông T là vợ chồng từ 14 năm về trước, có hai con (1 trai, 1 gái). Vợ chồng Diễm thuê phòng trọ ở đường Thuận Giao 5, phương Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương ở. Cả 2 cùng làm công nhân trong công ty may mặc.

Năm 2015, do đi làm không có thời gian chăm sóc con nên họ gửi con về quê cho người thân để tiện chăm sóc. Cuộc sống vợ chồng gần đây thường xuyên mâu thuẫn dẫn tới cự cãi, đánh nhau, bà Diễm nghi ngờ chồng có nhân tình.

Tối 15.12, ông T đi nhậu về phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với bà Diễm. Ông T đánh bà Diễm và đe dọa giết bà. Trong lúc đánh vợ, ông T dùng con dao bầu (loại dùng chặt thịt) để chém nhưng bà Diễm tránh được và giật được con dao. Sau đó, bà Diễm dùng dao chém vào phần cổ ông T.

img

Phòng trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: C.T

Bị chém, ông T vật ngã bà Diễm xuống nền nhà, vừa dùng chân đạp vào người bà Diễm, vừa nói: “Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày cũng chết…”. Nghe vậy, bà Diễm tiếp tục dùng dao chém nhiều nhát vào người ông T cho tới khi ông không còn cử động. Ngay lúc đó bà Diễm kiểm tra thì biết ông T đã chết.

img

Con dao bị can Diễm dùng để gây án. Ảnh: C.T

Sau một khoảng thời gian ngắn hoảng loạn, Diễm đã trấn an tinh thần, dùng chính con dao gây án phân xác nạn nhân cho vào các bao nilông màu đen có trong phòng trọ và dùng dây vải cột lại.

Đến 8h ngày 16.12, Diễm mang các túi nilông chứa xác ông T bỏ nhiều nơi. Diễm về nhà ăn ở sinh hoạt trong ngôi nhà xảy ra án mạng. Khuya 17.12 và rạng sáng 18.12, Công an đã mời Diễm về làm việc và bà đã khai nhận hành vi phạm tội.

Như đã thông tin, trưa 16.12, nhân viên môi trường đi lấy rác tại đường Thuận Giao 9, KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương bất ngờ phát hiện một ba lô màu xanh còn mới và rất nặng. Nghi ngờ bên trong chứa đồ lạ, người này mở ra kiểm tra thì thấy bên trong có một bao nilông màu đen. Tháo chiếc bao, nhân viên này hoảng hốt khi nhìn thấy đầu người.

img

Nơi phát hiện phần đầu của ông T. Ảnh: C.T

Khuya 17.12, người dân sống tại đường Thuận Giao 5, KP.Bình Thuận, phường Thuận Giao phát hiện mùi hôi bốc ra từ thùng rác, đến kiểm tra thì thấy nhiều bịch đen có phần thi thể lộ ra ngoài nên hô hoán. Người dân nghi ngờ đây là phần cơ thể nạn nhân trong vụ đầu người trong thùng rác nên báo cảnh sát. Nơi phát hiện một số bộ phận nghi cơ thể người cách hiện trường vụ đầu người bị chặt bỏ trong thùng rác khoảng 1,5km.

Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương xác định nạn nhân là ông T, nghi phạm là bà Diễm nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan công an, Diễm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem