Không chịu nhậu, thanh niên bị bạn đâm chết

Thứ bảy, ngày 20/02/2016 10:28 AM (GMT+7)
Hoàng đang nằm võng nghe điện thoại thì được bạn gọi dậy nhậu. Không chịu đứng lên nên xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên bị người này dùng dao đâm dẫn đến tử vong.
Bình luận 0

Ngày 19.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết vừa bắt khẩn cấp Dương Tiến Được (23 tuổi, ngụ xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’Long) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Phùng Minh Hoàng (27 tuổi, ngụ cùng xã).

Theo thông tin ban đầu, ngày 16.2, Được cùng Hoàng và Phi đến nhà một người quen để nhậu. Sau khi tàn tiệc, khoảng 14h cùng ngày, Được rủ 2 thanh niên trên về nhà mình tiếp tục cuộc vui.

img

Hung thủ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Tại đây, sau khi chuẩn bị đồ nhậu, Được gọi Hoàng (đang nằm trên võng nghe điện thoại) dậy. Tuy nhiên, Hoàng không chịu đứng lên nên người này cắt đứt dây võng làm thanh niên rơi xuống đất.

Hoàng xông vào đánh bạn thì Phi vào can ngăn. Bị đánh, Được xuống nhà dưới lấy dao đâm Hoàng, khiến nạn nhân bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu. Được bị cơ quan công an bắt giữ sau 48 giờ lẩn trốn.

Tây Nguyên (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem