Lái taxi tông vào đám giỗ rồi rút dao đâm người

Thứ hai, ngày 11/01/2016 07:21 AM (GMT+7)
Thấy một hộ dân tổ chức đám giỗ chắn lối đi, tài xế taxi cho xe tông thẳng vào đám đông, gây náo loạn. Khi xảy ra cự cãi, anh này rút dao nhọn đâm thủng bàn tay chủ nhà.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào 14h ngày 10.1 tại con hẻm thuộc khu phố 3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, gia đình ông Lê Sỹ Ký có đám giỗ nên dựng rạp, đặt bàn ghế tại khu hẻm trước nhà để tiếp khách. Ông này cũng đặt bảng hai đầu đường để xin phép người dân.

img

Tài xế Đoàn Ngọc Thạch bị công an mời về trụ sở làm việc. Ảnh: D.T

Lúc gia chủ đang tiếp khách, tài xế Đoàn Ngọc Thạch (24 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) điều khiển xe 4 chỗ của hãng taxi Sài Gòn đi vào hẻm. Thạch yêu cầu chủ nhà dẹp 3 bàn phía ngoài để anh ta cho xe chạy qua nhưng không được đồng ý.

Khi bị khách yêu cầu quay ra đường khác, tài xế taxi đã tăng tốc cho phương tiện đâm vào đám đông. Những người trong đám giỗ nhốn nháo chạy thoát thân.

Tài xế 24 tuổi ngồi trên xe, chĩa dao nhọn về phía những người trong đám giỗ thách thức. Lúc này, giữa ông Lê Sỹ Thắng (60 tuổi, anh trai ông Ký) và Thạch xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, tài xế taxi dùng dao đâm xuyên bàn tay ông Thắng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 Công an Đồng Nai đến hiện trường, phối hợp cùng Công an phường Trảng Dài khống chế tài xế và đưa anh này về trụ sở làm việc.

Ngọc An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem