Lâm Đồng: Người phụ nữ 49 tuổi nghi bị tình trẻ giết hại vì ghen tuông

Nguyễn Hưng Chủ nhật, ngày 15/10/2017 18:51 PM (GMT+7)
Tại cơ quan công an, Cường khai nhận đã dùng dao giết chết bà M – người tình lớn hơn Cường 13 tuổi, do nghi ngờ bà M có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.
Bình luận 0

                        img

Phạm Quốc Cường tại cơ quan công an.

Ngày 15.10, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tạm giữ Phạm Quốc Cường (36 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Khoảng 11h30 ngày 15.10, nhiều người dân nghe tiếng một phụ nữ kêu cứu trong một phòng trọ trên đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng nhưng cửa vẫn đóng chặt nên đã cấp báo với cơ quan chức năng. Công an huyện Đức Trọng nhanh chóng có mặt, nhưng đối tượng vẫn đóng chặt cửa cố thủ bên trong. Đến 14h30, lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát PCCC huyện Đức Trọng phải xịt nước vào phòng, sau đó khống chế được Phạm Quốc Cường và phát hiện bên trong có một phụ nữ đã tử vong. Nạn nhân là bà L.T.M (49 tuổi, thường gọi My, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa).

                         img

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng bà M lại có mối quan hệ với nhiều người, trong đó có người đàn ông tên Đ, Cường đã nhiều lần khuyên nhủ và ngăn cản nhưng bà M không nghe. Hôm nay mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Cường ghen tuông nên đã dùng dao giết bà M. Được biết Phạm Quốc Cường từng có tiền án 5 năm tù về tội cướp tài sản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem