Làm rõ nghi vấn gã trai đập kính Lexus từng nhiều lần gây án

PV Thứ hai, ngày 11/03/2019 15:27 PM (GMT+7)
Ngày 11.3, Công an huyện Thanh Oai (TP.Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Linh (kẻ đập kính Lexus trộm tài sản ngày 9.3). Hồ sơ về đối tượng này sẽ chuyển cho các cơ quan liên quan để xử lý đúng thẩm quyền, chức năng.
Bình luận 0

Cụ thể, Công an huyện Thanh Oai đã tạm giữ Nguyễn Tuấn Linh ((SN 1984, ở Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội) và đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Công an quận Hà Đông điều tra theo thẩm quyền.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 16 giờ ngày 9.3, Linh mặc đồng phục của một hãng xe ôm công nghệ và đi tìm “mồi” trên địa bàn quận Hà Đông.

img

Linh đập vỡ kính chiếc xe ô tô Lexus và lấy đi nhiều tài sản giá trị.

img

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường gây án của Linh khi bắt được đối tượng này.

Khi đến khu đô thị Cienco 5, thấy ôtô Lexus 570 đậu bên đường, anh ta đập vỡ kính cửa sau bên trái, lấy đi túi hàng hiệu bên trong có 20 triệu đồng và nhiều đồ trang sức.

Người dân phát hiện hành vi của Linh đã tri hô, đuổi bắt. Sau chừng 2 km tháo chạy, Linh bị tóm tại địa bàn huyện Thanh Oai và giao cho cảnh sát. Được biết, Linh có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cũng theo thông tin từ công an, nhà chức trách đang tiếp tục làm rõ nghi vấn anh ta từng nhiều lần đập kính ôtô để trộm tài sản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem