Lợi dụng người lớn vắng nhà, gã bán than dâm ô bé gái

Thứ hai, ngày 12/05/2014 14:42 PM (GMT+7)
Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa cho biết, cơ quan này đang tiến hành làm rõ hành vi dâm ô trẻ em của đối tượng Mai Kim Chiến (SN 1967, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân).
Bình luận 0
Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 9h30 ngày 8.5, Chiến chở than đến bán cho gia đình chị Đ.T.T (SN 1983, trú tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân). Khi Chiến đến nơi, chị T đi vắng, chỉ có hai con gái của chị T là cháu V (SN 2001) và cháu A (SN 2008) ở nhà.

img
Đối tượng Mai Kim Chiến.

Sau khi chuyển than vào nhà chị T theo giao hẹn, Chiến gọi cháu V xuống đếm than. Cháu V mặc váy khiến Chiến nổi dục vọng, sờ soạng khắp người cháu và bắt cháu làm ngược lại với hắn. Khi bị cháu V phản ứng quyết liệt, sợ cháu kể với người lớn, Chiến dụ dỗ cháu V: “Cháu đừng nói với mẹ cháu nhé, bác cho tiền ăn quà”. Sau đó, Chiến đi ra chỗ đỗ xe than của Chiến gọi điện cho chị T về nhà để thanh toán tiền mua bán, rồi Chiến ung dung ra về.

Sự việc ngay sau đó được cháu V kể lại với gia đình và đến trình báo công an.

Tại cơ quan công an, Chiến đã thừa nhận toàn bộ hành vi đê hèn của mình.
Mạnh Thắng (Mạnh Thắng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem