Lời khai lạnh người của nghi phạm giết bạn gái, phân xác phi tang

DV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 05/06/2018 00:03 AM (GMT+7)
Xảy ra mâu thuẫn, Hiếu sát hại bạn gái tại phòng trọ ở quận Gò Vấp, TP.HCM rồi phân xác nạn nhân thành nhiều phần mang đi phi tang. Khi đối tượng đang bỏ một phần thi thể cô gái tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thì bị phát hiện.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin: Chiều 4.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh, tạm giữ hình sự Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) để làm rõ hành vi sát hại bạn gái rồi phi tang xác ở nhiều nơi. Nạn nhân trong vụ trọng án là chị Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ án được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Cụ thể, ngày 31.5, giữa Hiếu và chị N xảy ra cãi nhau, sau đó Hiếu sát hại chị N tại một phòng trọ ở hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM). Để che giấu hành vi phạm tội, Hiếu đã phân xác nạn nhân với mục đích phi tang.

VIDEO: Hiện trường vụ nghi phạm giết bạn gái, phân xác phi tang. Nguồn: Thanh Niên

Trước đó, theo Zing: Trưa 4.6, người dân khu vực phát hiện mùi hôi thối nên báo công an địa phương. Lực lượng công an phá cửa vào phòng trọ thì phát hiện một phần cơ thể chị N đang phân hủy. Cùng thời điểm, Hiếu đang tìm cách phi tang các phần cơ thể khác tại huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) thì bị bắt giữ.

img

Căn nhà nơi xảy ra vụ giết người khóa kín cửa. Ảnh: Dân Trí

Theo VNE: Tại cơ quan công an, bước đầu, Hiếu thừa nhận đó là những phần thi thể của người yêu. Hai người quan hệ tình cảm đã lâu, gần đây anh ta nghi ngờ cô gái thay lòng đổi dạ nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Ngày 31.5, trong cơn ghen, Hiếu sát hại chị N tại phòng trọ. Để tránh bị phát hiện, Hiếu phân xác nạn nhân rồi đem đi phi tang ở nhiều nơi. Khi mang những phần thi thể cuối cùng của chị N vứt ở Tây Ninh thì bị phát hiện.

Theo Dân Trí: Lực lượng chức năng đã khám nghiệm phòng trọ của Hiếu và phát hiện nhiều vết máu khô và một số chứng cứ quan trọng liên quan trực tiếp đến vụ án.

img

Nhiều người dân gần hiện trường vẫn còn hoảng sợ trước vụ việc. Ảnh: ANTĐ

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ trọng án này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem