Lời khai tàn độc của kẻ giết người, chặt xác phi tang rúng động Sài Gòn

Anh Nguyễn Thứ năm, ngày 02/10/2014 09:40 AM (GMT+7)
Đặng Văn Tuấn (SN 1971, ngụ quận 1, TP.HCM) khai nhận chi tiết quá trình sát hại rồi lưu giữ thi thể bà Bùi Thị H (SN 1974) suốt hơn 2 ngày đêm trước khi phân khúc, phi tang; nhưng không thừa nhận có quan hệ bất chính với nạn nhân.
Bình luận 0
Liên quan đến vụ thi thể bị chặt, bỏ trong bao tải được phát hiện rạng sáng 1.10 tại đầu hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 như Dân Việt đã thông tin, đến nay hung thủ Đặng Văn Tuấn (SN 1971, ngụ đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1) đã khai báo chi tiết hành vi phạm tội. Lời khai của Tuấn gây kinh hãi bởi mức độ tàn độc và máu lạnh.
img
Hung thủ Đặng Văn Tuấn tại cơ quan công an.


Theo Tuấn khai, sau khi chấp hành xong án phạt 7 năm tù tội “mua bán trái phép chất ma tuý”, Tuấn trở về sinh sống tại nhà cha mẹ ruột để lại ở số 35/107B đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1. Tại nhà này còn có “vợ chồng” người em trai của Tuấn là Đăng Văn Th – Bùi Thị H (cùng SN 1973) và con trai của Tuấn tên là K.

Tuấn và em trai, tức ông Th, cùng hành nghề xe ôm kiếm sống. Trở về địa phương hơn 1 năm nay, Tuấn tái nghiên “hàng đá” đồng thời rủ rê thêm bà H cùng… phê. Chính vì thế, ông Th nhiều lần góp ý dẫn đến cự cãi và cũng nhiều lần bị Tuấn hành hung, doạ đuổi ra khỏi nhà.

Trước khi xảy ra vụ trọng án kinh hoàng thì Tuấn có mâu thuẫn với "em dâu", tức bà H, mà theo Tuấn là do hiểu lầm với nhau. Tuấn nhiều lần xin lỗi nhưng bà H không đồng ý, còn doạ thuê giang hồ xử Tuấn nên "anh chồng" này nảy sinh ý định giết "em dâu".

Trước đó vì mâu thuẫn gay gắt, Tuấn đuổi ông Th và cả con trai của mình ra khỏi nhà. Tại ngôi nhà chỉ có Tuấn và bà H chung sống. Ông Th khẳng định Tuấn và bà H có mối quan hệ tình cảm, nhưng chính Tuấn tại cơ quan công an không thừa nhận mối quan hệ này.

Tuấn khai, 15h chiều 28.9 Tuấn và bà H cùng phê ma tuý "đá" tại nhà. Lại mâu thuẫn cũ nên 2 người lời qua tiếng lại. Tuấn bất ngờ dùng chày giã tiêu tấn công, đập nhiều phát vào đầu bà H. Khi bà H kêu la, Tuấn bóp cổ, bịt miệng đến lúc bà này tắt thở.

Tuấn lưu giữ thi thể bà H suốt 2 ngày đêm trong nhà nhưng hàng xóm không ai phát hiện ra. Trong khoảng thời gian này, ông Th có vài lần về nhà tìm bà H nhưng Tuấn đuổi đi và hăm doạ…

Chiều 30.9 khi thi thể bà H phân huỷ, bốc mùi thì Tuấn di chuyển vào nhà vệ sinh dùng dao tự phân khúc ra. Tuấn ra chợ ở gần nhà mua 2 bao tải về chứa đựng những đoạn thi thể bà H.

img

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ bao tải chứa xác người gây rúng động dư luận.

Rạng sáng 1.10 Tuấn dùng xe gắn máy chở 2 bao tải chứa tứ chi và thân bà H để vứt bỏ tại đầu hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt. Còn phầu đầu bà H thì Tuấn mang chôn ở khu đất trống thuộc phường 10, quận 6.

Về nhà Tuấn uống thuốc độc để tự vẫn. Tuy nhiên sau đó không chết, Tuấn lại tự cắt cổ tay của mình, nhưng hàng xóm kịp thời phát hiện, trình báo cơ quan công an đưa đi cấp cứu.

Theo nguồn tin của Dân Việt, đến nay toàn bộ những đoạn thi thể của bà H đã được tìm thấy. Những lời khai của Tuấn bước đầu phù hợp với công tác khám nghiệm tại ngôi nhà là hiện trường vụ giết người, phân xác và công tác khám tử thi. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh lời khai của Tuấn cũng như mở rộng điều tra về vụ trọng án gây chấn động dư luận bởi mức độ tàn độc này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem