Lời khai từ “ông trùm” sản xuất thuốc lắc cung cấp cho bar,nhà hàng

Chí Tâm Chủ nhật, ngày 03/06/2018 14:45 PM (GMT+7)
Hoàng Minh cùng đồng bọn khai nhận học được cách sản xuất thuốc lắc nên đã mua nguyên vật liệu, hoá chất ở khu vực biên giới, sau đó mang về sản xuất và cung cấp cho các đại lý, quán bar, nhà hàng,…với giá 80.000 đồng/viên.
Bình luận 0

Ngày 3.6, Đội hình sự đặc nhiệm (Đội 3) Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự kẻ cầm đầu Đặng Hoàng Minh (SN 1985) và Nguyễn Ngọc Vui (SN 1985, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi sản xuất, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

img

"Ông trùm" Hoàng Minh tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Tại cơ quan công an, “ông trùm” Hoàng Minh cùng đồng bọn khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, cả 2 bắt đầu hoạt động sản xuất ma tuý từ đầu năm 2018 tới nay. Cả 2 học được cách điều chế và sản xuất ma tuý bằng nguồn hoá chất, nguyên liệu mua ở vùng gần biên giới. Sau khi mua được nguyên liệu, chúng di chuyển về căn nhà ở quận 12, TP.HCM để sản xuất.

Mỗi viên thuốc lắc sản xuất thành công được Minh bán ra thị trường với giá 80.000 đồng/viên. Mỗi mẻ hàng của đường dây này bán ra thị trường với số lượng lớn có thể thu lợi hàng trăm triệu đồng.

img

Nguyên liệu sản xuất ma tuý. Ảnh: C.T

Theo hồ sơ công an, “ông trùm” Hoàng Minh đã lập gia đình nhưng chưa có con. Từ nhỏ, Minh đi học và sống chung với gia đình (cha mẹ làm phụ hồ và công nhân). Đến năm 2008, Minh nghỉ học và mở tiệm kinh doanh, sửa chữa điện thoại tại nhà. Một thời gian sau, Minh bỏ nghề rồi chuyển sang sản xuất ma túy.

Minh khai bản thân chưa có tiền án tiền sự nhưng có thời gian sử dụng ma túy. Còn Vui vốn là đồng phạm đắc lực cho Minh, có 2 tiền án về tội Cướp giật tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

img

Hơn 4.000 viên ma tuý bị thu giữ. Ảnh: C.T

Như đã thông tin, qua nhiều tháng theo dõi, tối 31.5, trinh sát Công an TP.HCM đã tiến hành khống chế bắt giữ “trùm” buôn bán ma túy Hoàng Minh ở hẻm 319 đường Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp.

Kiểm tra căn nhà ở quận 12 và một phòng khách sạn ở quận Gò Vấp, công an thu giữ hơn 4.000 viên ma tuý các loại và nhiều dụng cụ dùng để sản xuất ma tuý.

Qua đấu tranh, công an tiến hành bắt giữ thêm đối tượng tên Vui ở một khách sạn tại trung tâm quận 1.

Tại cơ quan công an, cả 2 đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem