Lực lượng 911 bắt nam sinh mua 'thuốc lắc cú mèo' đãi bạn

Chủ nhật, ngày 11/08/2019 14:37 PM (GMT+7)
Giang khai mua ma túy để mang đến quán karaoke chiêu đãi bạn. Trên đường đi, nam thanh niên bị lực lượng 911 bắt giữ.
Bình luận 0

Sáng 11/8, lực lượng 911 (thuộc Công an Đà Nẵng) đã bàn giao nhóm thanh niên cho Công an phường Hòa Khê (quận Thanh Khê) điều tra, xử lý về các hành vi liên quan đến ma túy.

Khuya 10/8, tổ công tác số 3 thuộc lực lượng 911 tuần tra trên đường Điện Biên Phủ (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) phát hiện xe máy chở 3 thanh niên chạy với tốc độ cao nên dừng phương tiện để kiểm tra.

Tổ công tác phát hiện trong túi quần của Tống Lê Giang (19 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) có 5 viên thuốc lắc hình con cú mèo và 4 gói ma tuý đá.

img

Giang khai đang là sinh viên của một trường đại học tại Đà Nẵng. Nghỉ hè, thanh niên này về quê một thời gian rồi trở lại Đà Nẵng gặp nhóm bạn.

Hôm qua, nam sinh cùng Đỗ Trung Hiếu (29 tuổi, ngụ phường Hoà Khê, quận Thanh Khê) và Nguyễn Hữu Trung (26 tuổi, ngụ phường Hoà An, quận Cẩm Lệ) đến đường Nguyễn Hoàng mua ma túy của một người khác (chưa xác định được danh tính) để chiêu đãi bạn.

Trên đường đến quán karaoke để sử dụng ma túy, 3 thanh niên bị lực lượng 911 bắt giữ.

Nguyên Vũ (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem