“Ma men” đánh chết người chỉ vì mất bật lửa

Thứ ba, ngày 14/05/2013 22:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc chén tạc chén thù, Anh nói với Khiêm là mình bị mất cái bật lửa rồi xông vào đánh những người cùng phòng. Trận đòn tới tấp của hai đối tượng này khiến ông Thắng bị đa chấn thương và tử vong, anh Lý và anh Hòa bị thương nhẹ.
Bình luận 0

Ngày 14.5, tại trụ sở UBND phường Hương Sơ, TP.Huế, TAND TP.Huế mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

img
Anh và Khiêm trước vành móng ngựa. Ảnh: An Sơn.

Theo cáo trạng, Bùi Anh (19 tuổi) và Huỳnh Văn Khiêm (45 tuổi, cùng quê Thừa Thiên- Huế) là những người lang thang cơ nhỡ được nuôi dạy tại Trung tâm nuôi dưỡng xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế (65 Đặng Tất, TP.Huế). Chiều 30.9.2012, Anh và Khiêm tổ chức uống rượu tại trung tâm như như thường lệ.

Trong lúc chén tạc chén thù, Anh nói với Khiêm là mình bị mất cái bật lửa. Sau đó, Anh và Khiêm cãi cọ với những người ở cùng phòng là ông Nguyễn Văn Thắng (58 tuổi, chưa xác định được quê quán) và hai người đàn ông tên Lý và tên Hòa, vì cho rằng những người này đã trộm bật lửa của mình.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, Anh và Khiêm xông vào đánh đập 3 người đàn ông trên. Trận đòn tới tấp của hai đối tượng này khiến ông Thắng bị đa chấn thương và tử vong, anh Lý và anh Hòa bị thương nhẹ.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Anh 5 năm tù và Khiêm 6 năm 9 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Được biết, ngoài lần xộ khám này, Anh từng có nhiều tiền án, tiền sự về các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, sử dụng trái phép chất ma túy và trộm cắp tài sản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem