Mất xe vì theo "gái lạ" vào nhà nghỉ

Chủ nhật, ngày 25/11/2012 15:43 PM (GMT+7)
Sau khi chở thuê người phụ nữ đi một vòng, ông Quang được chị ta rủ vào nhà nghỉ để "vui vẻ". Sau khi vào tắm, người lái xe ôm quay ra thì "người đẹp" đã biến mất cùng xe máy và điện thoại.
Bình luận 0

10h ngày 23.11, ông Quang (53 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chạy xe ôm ở ngã ba Yết Kiêu - Nguyễn Thượng Hiền được một phụ nữ thuê chở sang UBND một phường tại quận Long Biên.

Trên đường đi, chị ta cho biết tên Loan, sang Long Biên để làm thủ tục hồ sơ. Sau đó, người phụ nữ này quay ra bảo ông Quang, 16h chiều cùng ngày mới lấy được kết quả. Chị ta liền bảo ông đưa về một nhà nghỉ ở phường Ngọc Lâm.

Người phụ nữ này thuê phòng rồi mời ông Quang ở lại uống bia, để chiều đi công việc. Uống xong, chị ta bảo muốn "vui vẻ" và nhắc ông Quang đi tắm. Khoảng 10 phút sau, ông này bước ra và phát hiện "người đẹp" biến mất cùng chìa khóa xe máy, điện thoại... với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Ông Quang đã đến công an phường sở tại trình báo. Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem