Mâu thuẫn, chồng tẩm xăng tự thiêu 2 vợ chồng

Thứ bảy, ngày 14/05/2011 12:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lúc 15h ngày 13.5, tại ngõ 32 Tô Hiệu (tổ 38 phường Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng), do mâu thuẫn, anh Nguyễn Hữu Hùng (1975), đã tưới xăng lên người mình và vợ là chị Phạm Thị Chín rồi châm lửa đốt.
Bình luận 0

Theo bệnh án bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, cùng ngày, chị Chín cùng anh Hùng nhập viện trong tình trạng bỏng xăng toàn thân độ II, III, (anh Hùng bỏng 99%, chị Chín bỏng 90%), hiện, cả 2 đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

img
Ngôi nhà của anh Hùng, chị Chín, nơi xảy ra vụ chồng tưới xăng thiêu đốt 2 vợ chồng

Những người dân sống tại khu vực tổ 38, phường Hòa Minh kể lại, vào khoảng thời gian trên, lợi dụng lúc chị Chín đang ngủ, anh Hùng khóa trái cửa nhà, tưới xăng lên người cả 2 vợ chồng rồi châm lửa đốt. Sau khi nghe tiếng kêu cứa của chị Chín, mọi người mới đập khóa vào dập lửa, tuy nhiên, lúc này thân thể của cả 2 đã cháy sạm, bỏng nặng.

Người dân liền báo công an phường Hòa Minh, công an quận Liên Chiểu đến hiện trường và ngay lập tức đưa 2 vợ chồng đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Còn theo lời kể của bà Lê Thị Chính (sống ngay cạnh nhà anh Hùng), trước đó một ngày, 2 vợ chồng Hùng, Chín đã có cãi vã nhau, tuy nhiên, vì chuyện mâu thuẫn gia đình riêng nên không ai can thiệp để ý. Anh Hùng vốn là con nghiện ma túy mới cai nghiện trở về hòa nhập cộng đồng được hơn 2 tháng.

img
Căn phòng nơi anh Hùng đốt vợ và mình

Hai vợ chồng sống nhờ căn nhà của ba mẹ vợ, anh Hùng sống bằng nghề phụ hồ, chị Chín làm bán chả cá tại chợ Liên Chiểu. Trong khoảng thời gian đi cai nghiện, anh Hùng nghi ngờ vợ ở nhà ngoại tình nên thường xuyên đánh vợ.

Được biết, vợ chồng Hùng, Chín hiện có 2 con nhỏ (7 tuổi và 3 tuổi), nhưng do điều kiện kinh tế khó khăn nên đã gửi đứa lớn cho ông bà nội và đứa nhỏ cho ông bà ngoại chăm sóc.

Ngày 14.5, trao đổi với Dân Việt, Thượng tá Dương Xuân Bình - trưởng Công an quận Liên Chiểu cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Hiện công an Liên Chiểu đang tiếp tục điều tra làm rõ thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem