Mâu thuẫn sau cuộc điện thoại, bị bạn đâm chết dã man

Khắc Cường Thứ ba, ngày 23/12/2014 10:16 AM (GMT+7)
Bất ngờ Duy móc dao Thái Lan giấu trong người đâm liên tiếp 2 nhát vào người Điền. Điền bỏ chạy được khoảng 100m thì ngã gục xuống; chưa chịu dừng lại ở đó, Duy còn dùng rựa chém vào lưng của Điền, khiến nạn nhân tử vong vì mất máu cấp.
Bình luận 0
Ngày 23.12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: Đơn vị này đang khám nghiệm hiện trường và khẩn trương truy bắt nghi can đâm chết anh Huỳnh Công Điền (17 tuổi, ngụ ấp Long Hòa B, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) tại ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh vào tối 22.12.

img
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 21h ngày 22.12, anh Điền đi nhậu với mấy người bạn về, sau đó có nói chuyện qua điện thoại với Nguyễn Hoàng Duy (biệt danh "Duy mập", 17 tuổi, ngụ ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh). Trong lúc nói chuyện hai người có cự cãi và hẹn nhau ra nói chuyện.

Khi cả hai gặp nhau ở một con hẻm nhỏ thuộc ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh thì xảy ra cự cãi quyết liệt. Lúc này, bất ngờ Duy móc dao Thái Lan giấu trong người đâm liên tiếp 2 nhát vào người Điền. Điền bỏ chạy được khoảng 100m ra đầu quốc lộ 50 thì ngã gục xuống đường.

Chưa chịu dừng lại ở đó, Duy còn dùng rựa chém vào lưng của Điền và dùng chân đạp vào người nạn nhân. Ngay sau đó Điền được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang. Sau khi gây án, Duy đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân bị đâm 2 nhát trúng tim và thủng phổi dẫn đến tử vong do mất máu cấp. Hiện Công an tỉnh Tiền Giang đang khẩn trương truy bắt Duy.

Được biết, Duy và Điền đã từng là bạn và chơi chung với nhau, trước đây đã từng có nhiều mâu thuẫn với nhau nhưng chưa được giải quyết.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem