Mua điện thoại xịn "lấy le" rồi đi cướp để trả nợ

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 16/09/2016 11:32 AM (GMT+7)
Mượn tiền của bạn mua điện thoại xịn để “lấy le” nhưng không có khả năng trả nên Tuân lên kế hoạch cướp xe ôm.
Bình luận 0

img

Đối tượng Tuân

Ngày 16.9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết vừa hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện KSND cùng cấp phê chuẩn lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Tuân (20 tuổi, quê Phú Yên) về hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, Tuân khai có mượn 18 triệu đồng của bạn bè mua điện thoại xịn nhằm “lấy le” với một số bạn nữ. Tuy nhiên, do không có khả năng chi trả nên Tuân rời quê Phú Yên vào TP.HCM xin việc làm. Thời gian gần đây, các chủ nợ liên tục gọi điện đòi, do tiền lương chỉ đủ tiêu xài cá nhân nên Tuân lên kế hoạch cướp xe ôm đem bán lấy tiền trả nợ.

Để thực hiện kế hoạch cướp xe, Tuân ra chợ mua 5.000 ớt bột rồi bỏ vào bịch. Tối 8.9, Tuân ra bến xe miền Đông (quận Bình Thạnh) bắt xe ôm của ông Văn Phi Vân (55 tuổi) đi xuống khu vực Bình Quới. Khi đến bãi đất trống trên đường Bình Quới (phường 28, quận Bình Thạnh), Tuân nói tài xế dừng xe để gọi người thân. Nghĩ dùng ớt bột tấn công khó lòng cướp được xe nên Tuân đã nhặt cục đá bên đường đánh vào đầu bác tài xe ôm.

Thời điểm này, hai người đi đường phát hiện sự việc phối hợp cùng với nạn nhân khống chế bắt giữ Tuân.

Tại cơ quan điều tra, Tuân khai nhận hành vi của mình và cho biết do bị đòi tiền nên làm liều và cũng không có ý định gây hại cho nạn nhân nên chỉ dùng đá đập nhẹ vào đầu bác tài xe ôm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem