Nam sinh lớp 9 vướng lao lý vì phút "hứng tình"

Lương Kết Thứ sáu, ngày 08/05/2015 15:07 PM (GMT+7)
Bị truy tố vì tội "hiếp dâm trẻ em", nam sinh lớp 9 cho rằng do bị hại đã xấn vào ôm mình, rồi cả hai làm "chuyện người lớn".
Bình luận 0
Ngày 8.5, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Phùng Anh Tuấn (SN 1999, ở Cầu Giấy, Hà Nội) về tội "hiếp dâm trẻ em". Khi phạm tội, bị cáo mới hơn 15 tuổi, đang là học sinh lớp 9.

img
Bị cáo Phùng Anh Tuấn tại tòa.
Theo cáo trạng: Ngày 2.6.2014, Tuấn đứng trên nhà ở khu tập thể Nghĩa Tân (Cầu Giấy) thấy cháu V.N.M.A (SN 2004, ở Ba Đình, Hà Nội) đạp xe dưới sân khu tập thể (M.A đến nhà ông ngoại cạnh khu nhà Tuấn chơi). Thấy cháu bé phổng phao, xinh xắn nên Tuấn nảy sinh ý định xấu.

Tuấn gọi M.A lên nhà chơi bài. Khi M.A vào phòng, Tuấn đã sàm sỡ. Do có bạn học của Tuấn đang ở chơi và M.A cũng có bé trai đi cùng nên Tuấn chưa thực hiện được ý đồ. Sau khi bạn Tuấn ra về, M.A cũng đưa em về để ông ngoại khỏi đi tìm.

Ít phút sau M.A quay lại nhà Tuấn. Do muốn quan hệ tình dục với M.A nên Tuấn đã khép cửa vào giường nằm, M.A nằm bên cạnh. Tiếp đó nam sinh lớp 9 đã làm “chuyện người lớn” với M.A, bất chấp sự phản kháng của cháu bé. Thực hiện hành vi xong, Tuấn thu dọn và cùng M.A xuống sân khu tập thể chơi.

Tối cùng ngày, M.A kể lại chuyện bị thiếu niên hàng xóm nhà ông ngoại làm chuyện bậy bạ cho người nhà nghe. Sau đó, gia đình M.A đã tố cáo hành vi của Tuấn tới cơ quan pháp luật.

Tại tòa ngày 8.5, bị cáo Tuấn khăng khăng cho rằng mình vẫn chưa kịp thực hiện hành vi giao cấu với M.A. Tuy nhiên, căn cứ vào kết luận giám định pháp y, các vật chứng thu giữ cùng lời khai của bị cáo tại giai đoạn điều tra, HĐXX sơ thẩm xác định có đủ cơ sở để xác định Tuấn đã phạm tội “hiếp dâm trẻ em".

Bị cáo Phùng Anh Tuấn bị xử phạt 4 năm tù giam.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem