Nam thanh niên bị đâm chết cạnh đường tàu vốn rất hiền lành

Chang Liễu Thứ hai, ngày 02/04/2018 20:43 PM (GMT+7)
Nạn nhân Hoàng Văn H (1997) được hàng xóm và người thân nhận xét là điển trai, thông minh và ngoan hiền nhất nhà.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 8h sáng 2.4, một thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện ngay dưới vườn trước nhà, cạnh đường tàu tại khu vực xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, với nhiều vết đâm. Nạn nhân là Hoàng Văn H (1997) - người địa phương. H là em út trong một gia đình có 3 anh em trai, bố đã mất khi H còn nhỏ. Hiện tại H sống cùng với anh cả, mẹ ruột và người tình của mẹ.

img

Nạn nhân được phát hiện trong vườn dưới nhà, cạnh đường tàu trong tư thế nằm sấp và úp mặt.

Chị Thu, người dân sống cạnh nơi xảy ra vụ việc cho biết: "Khi biết tin H bị đâm chết tôi đã rất sốc. Vì trước đó, khoảng 7h30 tôi đưa con đi học còn gặp H phóng xe lên đường cạnh nhà. Khoảng 8h, tôi ra trước sân nhà hái rau. Lúc đó tôi thấy anh thợ hàn xì cho nhà bên cạnh vẫy tay gọi trông rất lạ. Tôi ngó ra thì thấy có một người con trai nằm úp mặt trong vườn dưới nhà chảy rất nhiều máu... Lúc sau, anh trai nạn nhân tên M đi làm phóng xe về thì mới nhận ra là em trai mình”.

img

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Bác ruột của nạn nhân H cho biết: "Nó hiền mà ngoan thôi, không chơi bời gì đâu mà có chí nữa. Học xong cấp 3 là xin đi học nghề ngay tại các quán sửa ô tô, xe máy ở gần nhà. Chẳng biết xích mích, mâu thuẫn gì với ai, như thế nào mà ra cơ sự này".

img

Bác ruột của nạn nhân đau lòng khi nhắc tới sự việc.

Nhiều người dân cho rằng có thể nạn nhân H đã bị dao đâm ở trong nhà vệ sinh. Do bị mất máu quá nhiều nên khi di chuyển được một đoạn nạn nhân gục tại chỗ trong tư thế úp mặt.

Thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem