Nghệ An: Dùng súng quân dụng bắn người giữa đêm

Thành Vinh Chủ nhật, ngày 11/12/2016 19:31 PM (GMT+7)
Chiều ngày 11.12, theo nguồn tin từ Công an TP. Vinh, vừa qua trên địa bàn phường Cửa Nam đã xảy ra vụ dùng súng quân dụng để bắn người trọng thương.
Bình luận 0

img

Quán ăn Thanh Tuấn nơi xảy ra vụ dùng súng AK bắn trọng thương người khác.

Theo đó, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 8.12 tại quán ăn đêm Thanh Tuấn – khu vực ăn đêm, thuộc địa phận khối 2 phường Cửa Nam, TP. Vinh xảy ra vụ dùng súng quân dụng bắn trọng thương một người.

Một số nhân chứng của vụ việc cho biết: Vào thời gian trên có 4 thanh niên nam, nữ đang ngồi ăn uống tại quán anh Thanh Tuấn. Cùng lúc đó xuất hiện 1 chiếc xe ô tô không có biển kiểm soát dừng lại trước quán. Lúc này, trên xe ô tô có 2 thanh niên bước xuống và tiến thẳng vào bàn của 4 thanh niên nam nữ đang ngồi.

Ngay sau đó, một người đã rút khẩu súng AK giấu trong áo khoác ra bắn thẳng vào 4 thanh niên nam nữ đang ngồi ăn cháo. Hậu quả khiến chị Phạm Thị H. L. bị đạn xuyên thẳng vào đùi và gục xuống, mọi người trong quán bỏ chạy toán loạn. Sau khi gây án xong, 2 đối tượng lên xe ô tô bỏ trốn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP. Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, Phạm Thị H. L. là cháu ruột của Huyền Thuốc lào, một đối tượng mới bị bắt cách đây không lâu.

Theo một số nguồn tin riêng của Dân Việt, hiện lực lượng Công an TP. Vinh đã triệu tập một số đối tượng cộm cán để lấy lời khai, đồng thời tiến hành mở rộng điều tra truy tìm các đối tượng gây án trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem