Nghệ An: Phá đường dây gái gọi giá cao gồm 20 sinh viên

Lê Tập Thứ ba, ngày 25/11/2014 16:32 PM (GMT+7)
Đường dây gái gọi sinh viên do Hoài cầm đầu với tổng số gần 20 sinh viên Cao đẳng và Đại học. Sau mỗi lần bán dâm, khách phải trả 1,5 triệu đồng và trích lại cho Hoài 30%.
Bình luận 0

Hoài là cô gái xinh xắn, hiền lành, nết na trong một gia đình nghèo ở miền Tây xứ Nghệ, nơi người dân chỉ trông vào hạt lúa, củ khoai. Cô đã phấn đấu, học giỏi để thoát nghèo. Bằng ý chí, nghị lực, Hoài thi đậu vào một trường Đại học có tiếng ở Nghệ An.

Thời gian đầu, cô chăm chỉ học hành nên đạt thành tích cao. Cùng với nhan sắc “trời cho”, Hoài khiến bao chàng trai trong trường mê như “điếu đổ”.

Thế nhưng, không tiếp tục nỗ lực như trước, bao nhiêu tiên mà bố mẹ chắt bóp gửi vào, Hoài đều đầu tư vào “chiến dịch” làm đẹp với  các mỹ phẩm của Thái, Nhật, Hàn Quốc…. Cô ngày càng sao nhãng việc học, số lần đến lớp ngày càng thưa; không còn đam mê và ý chí như ngày còn ngồi trên ghế trường phổ thông. Nữ sinh này làm quen, giao du với các đại gia có xe sang, lắm của nhiều tiền, tham gia những chuyến đi chơi thâu đêm suốt sáng. Tất cả đã biến Hoài từ cô gái chân quê thành "dân chơi".

Đã vậy, do được các đại gia có “máu mặt” đỡ đầu, Hoài lập đường dây gái gọi sinh viên do mình điều hành có hệ thống, chuyên nghiệp, trở thành một "nguồn gái" trên địa bàn thành phố Vinh.

img

“Tú bà” Nguyễn Thị Hoài bị bắt giữ.

Việc này bị quần chúng nhân dân phát hiện, trình báo. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.Vinh thành lập Ban chuyên án 255D.

Qua quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào khoảng 18g ngày 17.11, Ban chuyên án đã ập vào phòng 204, 205 khách sạn Praha đóng trên địa bàn phường Hà Huy Tập, TP.Vinh, Nghệ An bắt quả tang 2 nữ sinh gồm: Trần Thị Ng, SN 1990 trú tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu và Trương Thị H, SN 1993 trú tại huyện Quỳ hợp, Nghệ An. đang “mây mưa” với khách. Tang vật thu giữ là 3 bao cao su, 5 điện thoại di động và 4,8 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã khai nhận đường dây gái gọi sinh viên là do Hoài cầm đầu với tổng số gần 20 sinh viên Cao đẳng và Đại học. Sau mỗi lần bán dâm, khách phải trả 1,5 triệu đồng/lượt và trích lại cho Hoài 30%.

img

Tang vật do cơ quan công an thu giữ.

Ngày 25.11, thượng tá Mai Chiến Thắng – Phó trưởng Công an TP.Vinh, Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hoài, SN 1983 trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An về tội môi giới mại dâm.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.



Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem